Xông vào phòng trọ đâm chết bạn gái rồi tự sát

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/11, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một nhà trọ ở ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy 22h ngày 6/11, đối tượng Nguyễn Văn Quyết (21 tuổi, quê Mỹ Đức, Hà Nội, hiện ở Cầu Diễn) mang dao nhọn xông vào phòng trọ đâm chị Nguyễn Thị Hải (21 tuổi, quê Hà Long, Hà Trung, Thanh Hóa) sau đó dùng dao đâm vào ngực mình tự sát. Cả 2 được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu. Tuy nhiên, chị Hải đã tử vong.

 
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.
Theo chị Nhung (ở cùng dãy trọn với nạn nhân Hải) cho biết, chị Hải thuê trọ ở địa chỉ trên khoảng 1 tháng cùng 2 sinh viên nữ. Đến 22 giờ thì Quyết tới phòng chị Hải chơi rồi bất ngờ tắt điện. Hai sinh viên ở cùng với Hải chạy ra ngoài.

“Hai người chốt cửa bên trong làm gì chúng tôi không biết, đến khi công an tới thì thấy hai người bị thương đưa đi cấp cứu”, chị Nhung kể lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Trước đây chị Hải yêu Quyết nhưng sau đó hai người chia tay. Thời gian gầy đây, chị Hải có người yêu khác. Quyết nhiều lần đe dọa sẽ giết chị Hải và đến tối 6/11 anh ta tìm tới phòng trọ chị Hải ra tay.

Nguyên nhân của vụ án mạng đang được cơ quan công an làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần