Xu hướng nghỉ dưỡng Retreat “soán ngôi” mùa dịch

Minh Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong trạng thái “bình thường mới” được thiết lập, tạo tiền đề cho ngành du lịch phát triển và bứt phá, thay vì tìm đến những địa điểm vui chơi đông người, du khách đang có xu hướng tìm đến những khu nghỉ dưỡng riêng tư, gần gũi với thiên nhiên để vừa có thể tận hưởng cảm giác thư thái, an nhiên vừa đảm bảo sự an toàn ở kỷ nguyên “Covid”.

 
Bãi Ông Lang - nơi chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp Việt Nam
Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, từ khi bùng phát tại Trung Quốc vào cuối năm 2019 đến nay, chỉ còn 12 trong số 193 quốc gia thành viên của Liên Hợp Quốc chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với SARS-CoV-2. Hầu hết những quốc gia này là những đảo nhỏ như Đảo Marshall; Micronesia; Nauru; Palau; Samoa; Quần đảo Solomon… Có thể thấy, vị trí địa lý tách biệt của các hòn đảo là lợi thế lớn trước những cơn đại dịch như Covid-19. Đó cũng là không gian an toàn trước những áp lực của cuộc sống thường nhật, có đủ không gian riêng tư để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.
Khảo sát này cũng cho hay, 65% du khách chọn những điểm đến ít đông đúc, hơn nửa số người cho biết mình sẽ ưu tiên các chuyến đi gần gũi với thiên nhiên. Các khu nghỉ dưỡng 5 sao với ưu thế không gian riêng, đảm bảo an toàn, gần gũi với thiên nhiên đã trở thành sự lựa chọn của phần lớn du khách.

Khẳng định điều này, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho hay: “Thay vì ưu tiên về giá cả, khách hàng sẽ ưu tiên về an toàn và lựa chọn sản phẩm du lịch có chất lượng cao. Xu hướng muốn du lịch biển và thiên nhiên tăng lên nhanh chóng”, nhất là những điểm đến và hành trình mang yếu tố biệt lập, riêng tư.

 100% biệt thự tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đều có bể bơi

Đó là lý do khiến xu hướng nghỉ dưỡng Retreat đang dần “soán ngôi”, đặc biệt trong trạng thái “bình thường mới” khi Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, đồng nghĩa với việc xác định sống chung với đại dịch, tạo tiền đề cho kinh tế xã hội, du lịch phát triển.

Nói cách khác, tới đây, người dân sẽ có cơ hội đi du lịch, nhu cầu du lịch an toàn sẽ tăng lên, qua đó tạo điều kiện mở cửa cho loại hình du lịch Retreat phát triển, tìm đến những nơi “đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng".

Được xem là loại hình nghỉ dưỡng hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng không gian để “rút lui” khỏi những áp lực của cuộc sống và đánh thức mọi giác quan bằng những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, “Retreat” giúp khách lưu trú được nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

Vốn là khái niệm không mới trong ngành dịch vụ du lịch, thế nhưng, để các dự án tại Việt Nam có thể hiện thực hóa cảm hứng Retreat thành một dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản thì thực sự phải đến khi Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc do MIKGroup phát triển thì khái niệm này mới trở nên gần gũi hơn.

Nằm tại Bắc đảo Phú Quốc, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đang nổi lên như một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, mang đậm chất Retreat với sự biệt lập hoàn toàn về vị trí. Khu nghỉ dưỡng đủ xa để "rút lui" khỏi những căng thẳng, áp lực của cuộc sống hiện đại, thư giãn trong không gian riêng tư, tận hưởng giây phút bình yên.

Nếu ở một số dự án thông thường, các khối bê tông nối tiếp nhau tạo nên sự bí bách thì Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc mang đến hơi thở thiên nhiên trong từng khoảnh khắc. 100% các căn biệt thự đều có hướng view hồ nước hoặc bãi biển hoang sơ, yên bình. Du khách và các chủ nhân khu biệt thự còn được tận hưởng tiện ích đặc quyền “ngay ngưỡng cửa” như: bể bơi riêng, bồn sục massage, spa tại gia hay BBQ bãi biển ngay trước hiên nhà...

 Không gian riêng tư tại biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của các du khách tới thăm đảo Ngọc, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc còn có dòng sản phẩm bất động sản dành cho những ai muốn sở hữu một không gian trong Retreat. Bởi bất động nghỉ dưỡng hay biệt thự là một kênh giữ tiền tốt cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư với tầm nhìn đầu tư dài hạn.

Theo một chuyên gia bất động sản, những thông tin tích cực về việc triển khai vắc-xin và dấu hiệu phục hồi ngành du lịch bắt đầu xuất hiện khiến các nhà đầu tư phải tính toán từ bây giờ nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội. Chu kỳ mới đã được thiết lập lại và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang bước vào giai đoạn phục hồi.

Và để giúp khách hàng hiểu sâu hơn về phong cách nghỉ dưỡng Retreat cũng như các yếu tố “vàng” thiết lập chuẩn mực nghỉ dưỡng này, Đơn vị phát triển dự án Dự án sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Thềm nhà hoàng hôn”. Sự kiện đầu tiên mang tên “"Sao kê" chất sống chuẩn Retreat” sẽ được tổ chức trực tuyến lúc 10h00 ngày 15/10/2021 trên fanage chính thức của dự án Mövenpick Villas & Residences với sự tham gia của MC Dương Lâm Sơn – VTV chuyển động 24h và Diễn viên-MC Đan Lê.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý chính thức của dự án: Địa ốc PQR, Địa ốc 5 sao, Starland Cenland, Starlight và Đông Tây Land miền Bắc.

Website: http://movenpickvillasphuquoc.com/

Hotline: 1900 0266

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần