Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xử lý “điểm nóng” xe đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi

Kinhtedothi - Liên quan đến tình trạng nhiều phương tiện đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi, đoạn từ Ngã Tư Sở đến đầu đường Khương Trung đã được báo Kinh tế & Đô thị số ra ngày 3/5/2018 phản ánh tại mục "Điểm nóng giao thông", Công an quận Thanh Xuân phản hồi cho biết đã giao các đơn vị chức năng kiểm tra và có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng trên.

Cụ thể, Công an phường Khương Trung đã phân công 2 đồng chí tự quản đứng chốt làm công tác nhắc nhở các trường hợp đi ngược chiều và giao CSGT xử lý những trường hợp cố tình vi phạm. Kết quả: Từ ngày 1/5 đến nay, lực lượng chức năng đã xử lý 25 trường hợp vi phạm, tương đương 9.850.000 đồng xử phạt vi phạm. Để đảm bảo trật tự ATGT, Công an quận Thanh Xuân tiếp tục duy trì công tác tuần tra, xử lý, không để tái diễn vi phạm.

Về tình trạng ô tô dừng đỗ dưới lòng đường gây cản trở, mất ATGT, Công an quận Thanh Xuân cho hay, do không có biển báo cấm dừng đỗ nên lực lượng chức năng chỉ tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở chủ phương tiện chấp hành đúng quy định khi dừng đỗ tại khu vực này, đồng thời kiến nghị Sở GTVT lắp đặt biển cấm dừng đỗ tại đây.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ