Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xử lý nghiêm bến thủy nội địa không phép

Kinhtedothi - Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đề nghị Ban ATGT TP Hà Nội và các lực lượng chức năng kiểm tra xử lý theo quy định đối với các bến thủy nội địa hết hạn hoạt động, hoạt động không phép gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.
 Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa có văn bản gửi Ban ATGT TP Hà Nội đề nghị kiểm tra, rà soát hoạt động các bến thủy nội địa.

Lãnh đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam vừa có văn bản gửi Ban ATGT TP Hà Nội đề nghị kiểm tra, rà soát hoạt động các bến thủy nội địa.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có tới 78 bến thủy nội địa hết hạn hoạt động và 21 bến chưa được công bố hoạt động. Do không được quản lý, các bến thuỷ nội địa kinh doanh không phép đã gây nhiều hệ lụy. Hàng hóa thông qua, phương tiện vào, rời bến không được kiểm tra, kiểm soát, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự ATGT, gian lận thương mại...

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đề nghị Ban ATGT TP Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền, rà soát hướng dẫn các chủ bến đủ điều kiện hoạt động hoàn thiện hồ sơ để được cấp phép hoạt động theo quy định; phối hợp với các đơn vị thuộc Cục Đường thủy nội địa Việt Nam và các lực lượng chức năng kiểm tra xử lý theo quy định đối với các bến thủy nội địa hết hạn hoạt động, hoạt động không phép gây mất trật tự ATGT trên địa bàn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ