Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam - Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Kinhtedothi - Bản lĩnh không chỉ giúp con người vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Cầu thủ bóng đá Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy…

Bản lĩnh vươn đến thành công

Xuân Son là cầu thủ kiên cường, vươn lên từ gian khó để khẳng định vị thế. Còn Omoda & Jaecoo Việt Nam là thương hiệu xe ô tô đổi mới, tiên phong chinh phục thị trường. Sự kết hợp này không chỉ gắn kết thể thao và công nghệ, mà còn tôn vinh tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ.

Lãnh đạo Omoda&Jaecoo Việt Nam và Xuân Son trong lễ ký kết hợp tác.

Trong cuộc sống, có những người không chọn lối đi dễ dàng mà dám đối mặt với thử thách để khẳng định bản thân. Xuân Son là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và khát khao chinh phục. Từ một cậu bé đam mê bóng đá, anh đã không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất Việt Nam. Theo thống kê của Transfermarkt, anh đã thi đấu 100 trận tại V-League, ghi 71 bàn thắng và có 14 kiến tạo - những con số khẳng định vị thế của một ngôi sao hàng đầu.

Cùng chung tinh thần ấy, Omoda & Jaecoo Việt Nam gia nhập thị trường với khát vọng mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu di chuyển của thế hệ khách hàng mới. Không chỉ là một hãng xe cao cấp, Omoda & Jaecoo còn đại diện cho những cá nhân dám khác biệt, sẵn sàng đổi mới để kiến tạo tương lai. Sự kết hợp giữa Xuân Son (một cầu thủ bản lĩnh) và Omoda & Jaecoo (thương hiệu ô tô tiên phong), không chỉ là sự đồng điệu về giá trị, mà còn là biểu tượng của những cá nhân dám nỗ lực không ngừng để chinh phục đỉnh cao.

Đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo Việt Nam

Với tinh thần quyết tâm và khát khao chinh phục, Xuân Son chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo Việt Nam. Đồng hành cùng thương hiệu, anh sẽ góp mặt trong các chiến dịch quảng bá, sự kiện ra mắt xe mới và lan tỏa tinh thần tiên phong đến cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

Xuân Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu cho  Omoda&Jaecoo Việt Nam.

Trong thời gian tới, Xuân Son sẽ không chỉ là gương mặt đại diện mà còn là người truyền cảm hứng, kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, khẳng định Omoda & Jaecoo không chỉ là một hãng xe, mà còn là sự lựa chọn của những người dám khác biệt để thành công. Trong hành trình phía trước, Xuân Son sẽ cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị của sự bản lĩnh, đổi mới và bứt phá.

Đây không chỉ là sự hợp tác giữa thể thao và công nghệ, mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai luôn khao khát chinh phục giới hạn, khẳng định dấu ấn riêng trên con đường mình chọn.

Thông tin về Omoda & Jaecoo Việt Nam:

Omoda & Jaecoo là hai thương hiệu xe hơi quốc tế cao cấp thuộc Tập đoàn Chery - Tập đoàn xuất khẩu xe ô tô số 01 Trung Quốc trong 23 năm liên tiếp. Và Omoda & Jaecoo được JD Powers của Mỹ đánh giá là thương hiệu xe chất lượng Trung Quốc trong năm 2023 và 2024. Với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia, trải dài trên 5 châu lục, Chery không ngừng khẳng định vị thế toàn cầu khi trở thành hãng xe Trung Quốc đầu tiên xây dựng nhà máy tại châu Âu và Việt Nam.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 4/2024, Omoda & Jaecoo mang đến một định vị thương hiệu cao cấp và mang đến những trải nghiệp khác biệt cho khách hàng. Khác biệt so với các thương hiệu hiện có, Omoda & Jaecoo cung cấp dải sản phẩm đa dạng, trải dài từ phân khúc A đến phân khúc E, cùng với bốn công nghệ động cơ tiên tiến gồm: Xe động cơ xăng, Xe điện lai sạc (PHEV), Xe thuần điện (EV), Xe điện tầm hoạt động mở rộng (EREV).

Trong thời gian qua, OMODA & JAECOO Việt Nam đã chính thức phân phối hai mẫu xe OMODA C5 và JAECOO J7, nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo khách hàng. Không dừng lại ở những sản phẩm ưu việt, Omoda & Jaecoo còn tiên phong trong chính sách hậu mãi đột phá, với bảo hành động cơ lên đến 10 năm hoặc 1 triệu km, cùng cam kết cung cấp phụ tùng trong vòng 48 giờ. Trong năm 2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, dự kiến đạt 39 đại lý đi vào hoạt động vào cuối năm, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu, các mẫu xe đang được phân phối chính hãng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vui lòng truy cập website: https://omodajaecoo.vn/ hoặc gọi điện thoại theo số Hotline: 0962 670 926 để được tư vấn.

Geleximco hợp tác dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô

Geleximco hợp tác dự án xây dựng nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô

Tổ chức cuộc thi hát ca khúc Tomodachi – Tình bạn

Tổ chức cuộc thi hát ca khúc Tomodachi – Tình bạn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

16 Nov, 11:23 AM

Kinhtedothi- Việt Nam đang nổi lên như một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất châu Á. Theo ông Hà Trung Kiên – Phó Chủ tịch G-Group, đây là “cơ hội vàng” để Việt Nam tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất hay thị trường tiêu dùng, mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ, đặc biệt trong các lĩnh vực AI, dữ liệu, bán dẫn và an ninh mạng.

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

16 Nov, 05:46 AM

Kinhtedothi - Từ việc thực hiện sứ mệnh “5 An”, Petrovietnam đã khẳng định uy tín, vị thế của một tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước với thành tựu 5 Nhất. Petrovietnam được đánh giá sẽ giữ vai trò ngày càng quan trọng trong đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, dẫn dắt quá trình chuyển dịch xanh, thúc đẩy khoa học công nghệ và “kiến tạo năng lượng quốc gia” trong kỷ nguyên mới...

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

15 Nov, 01:05 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục có sản phẩm được bình chọn trong chương trình “Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội” năm 2025. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Tập đoàn góp mặt trong danh sách này, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ trong nâng cao chất lượng và cải tiến công nghệ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ