Xuất hiện “hố tử thần” rộng 15m2 tại trung tâm TP Hồ Chí Minh

Công Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến trưa 4/8, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa 1 đoạn trên đường Trường Sa để kiểm tra cốt, nền phía dưới nhằm đưa ra phương án xử lý một “hố tử thần” rộng đến gần 15m2 vừa xuất hiện sáng nay…

Theo một số người dân sống trên đường Trường Sa (đoạn qua địa bàn phường 14, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) cho biết vào thời điểm trên, mặt đường bất ngờ bị lún xuống rất nhanh và tạo thành nhiều hố nhỏ cùng các vết nứt. Tuy nhiên, do xảy ra vào thời điểm vắng xe lưu thông nên may mắn không có thương vong về người.
Hố tử thần rộng gần 15m2 làm sụp 1 phần vỉa hè trên đường Trường Sa
Hố tử thần rộng gần 15m2 làm sụp 1 phần vỉa hè trên đường Trường Sa
Theo tìm hiểu của phóng viên, “hố tử thần” này xuất hiện từ khoảng 3 giờ  sáng cùng ngày, làm khoảng 4 m mặt đường Trường Sa cùng hơn nửa phần vỉa hè bên bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bị lún sâu. Bên trong hố, nhiều vết nứt lớn nham nhở, bị khoét hàm ếch và đang có dấu hiệu tiếp tục sụt lún.

Theo thanh tra giao thông cho biết, “hố tử thần” này có đường kính là 7x7m rạn nứt hở hàm ếch, có vị trí bị sụp lún sâu khoảng 0,7m.

Sau khi nhận được thông tin của người dân, Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa đoạn đường xuất hiện “hố tử thần” đồng thời lập hàng rào cảnh báo và kiểm tra cốt, nền phía dưới để tìm phương án xử lý và khắc phục.