Xuất hiện nhiều thí sinh có cá tính mạnh mẽ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hành trình “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động” của vòng sơ tuyển mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model đã kết thúc vô cùng tốt đẹp với việc phát hiện rất nhiều thí sinh tiềm năng đam mê nghề người mẫu.

Hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước đã có mặt tại các địa điểm sơ tuyển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh.Trong vòng phỏng vấn của Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Nam, BGK đã được “tận mục, sở thị” những trường hợp thú vị với tài năng và cá tính mạnh mẽ của những thí sinh khu vực này.

Tạ Công Phát – Chàng trai khiến BGK phát hoảng với tài nghệ múa côn

Trong phần phỏng vấn của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền nam, anh chàng Tạ Công Phát đã khiến cho BGK của chương trình phải “tỉnh ngủ” với màn múa côn độc đáo. Không dừng lại ở việc chỉ múa côn, BGK đã đặt ra cho anh chàng một thử thách vô cùng khó khi vừa trả lời phỏng vấn vùa thể hiện tài nghệ sử dụng côn của mình. Mặc dù hơi bối rối ở những phút đầu nhưng anh chàng vẫn cố gắng hết sức vượt qua phần thi trong tiếng cười của BGK.
Xuất hiện nhiều thí sinh có cá tính mạnh mẽ - Ảnh 1
Tạ Công Phát sinh năm 1995, cao 1m84. Chàng trai này có một sự kiên định và quyết tâm đáng nể khi tâm sự, nếu thích gì thì sẽ lập kế hoạch để làm cho bắng được. Anh chàng này đã chuẩn bị cho cuộc thi suốt 3 năm và khi hoàn thành xong kỳ thi đại học, Công Phát đã đẩy nhanh dự án ước mơ của mình với việc tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015.

Sen Liên Bang và Sen Nhi Thu - Hai anh em “họ Sen” chinh phục BGK bằng sự tự tin

Sen Liên Bang, cao 1m94 và Sen Nhi Thu, cao 1m76 là hai thí sinh gây chú ý tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền nam không những về chiều cao lý tưởng mà còn vì cả hai là anh em ruột. Nắm bắt được điều này, BGK đã thử thách họ bằng việc cùng song ca một bài hát trong vòng phỏng vấn. Vì không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên dễ hiểu khi phần trình diễn có hơi lệch nhịp nhưng chính sự tự tin và phối hợp ăn ý đã khiến cho BGK có thiện cảm về họ hơn.
Xuất hiện nhiều thí sinh có cá tính mạnh mẽ - Ảnh 2
Tuy vẻ ngoài rất lạc quan nhưng cả hai lại có hoàn cảnh gia đình khó khăn khi người anh là Sen Liên Bang phải trở thành thợ làm dép để phụ giúp gia đình. Chính vì vậy, đến với Vietnam’s Next Top Model 2015, cả hai đều có thể cùng vào nhà chung để cải thiện cuộc sống hiện tại và thử thách mình môi trường sôi động, không như cuộc sống nhàm chán và buồn tẻ trước đó.

Lương Gia Huy – “Bản sao” Siwon quyết tâm dành tấm vé vào Ngôi nhà chung

Sở hữu 1m85 và từng có kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Lương Gia Huy từng được so sánh là bản sao của nhóm trướng nhóm Super Junior – Siwon, đã đến với Next Top Model nhiều mùa, nhưng vẫn chưa may mắn. Lần này anh chàng trở lại và khiến không khí tại vòng thi phỏng vấn sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn với “màn quyến rũ” giám khảo hết sức vui nhộn.
Xuất hiện nhiều thí sinh có cá tính mạnh mẽ - Ảnh 3
Không hề có một cử chỉ “quá lố”, Lương Gìa Huy đã sử dụng những điệu nhảy cùng với phong cách thời trang làm lộ ra những đường cơ bắp săn chắc của cơ thể. Anh chàng còn vô cùng tinh tế khi mời từng vị giám khảo nữ là Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 và NTK Thủy Nguyễn, nhảy một điệu riêng biệt. Chính sự nhẹ nhàng và phong cách quý ông của anh chàng, các giám khảo nữ của chương trình đã có một buổi phỏng vấn đáng nhớ.

Lê Thị Kim Huệ - Cô nàng khiến GK Samuel Hoàng “đỏ mặt”

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 miền nam thu hút hàng ngàn thí sinh tài năng nên phần phỏng vấn kéo dài rất lâu. Sự xuất hiện của thí sinh Lê Thị Kim Huệ sinh năm 1993, cao 1m76 đã làm cả khán phỏng phải “bùng nổ” vì sự bao dạn của cô nàng khi trình diễn sexy dance trước mặt BGK.
Xuất hiện nhiều thí sinh có cá tính mạnh mẽ - Ảnh 4
Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn mời cả giám khảo nam duy nhất của chương trình – Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng – lên nhảy cùng. Với sự quyến rũ trong điệu nhảy cùng sự tự tin thể hiện tài năng của thí sinh này, GK Samuel Hoàng đã “đỏ mặt” trước nét đẹp hiện đại của Lê Thị Kim Huệ.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 sôi động đã chính thức kết thúc và tiếp túc mở ra một cuộc hành trình mới với những ứng viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ hàng ngàn người. Họ sẽ chính thức bắt đầu cuộc đua tranh giành ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 6, những diễn biến gây cấn, hấp dẫn và khốc liệt sẽ được phát sóng trong tập đầu tiên trên kênh VTV3.