
Kinhtedothi - Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày một lớn, việc xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu được xem là giải pháp đặc biệt quan trọng để nông sản Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

Kinhtedothi- Để cán đích mục tiêu xuất khẩu nông sản năm 2024 từ 54 - 55 tỷ USD, thiết lập nhiều kỷ lục mới về kim ngạch xuất khẩu ở một số mặt hàng chủ lực, ngành nông nghiệp và các doanh nghiệp cần tập trung đầu tư mạnh cho chế biến sâu.

Kinhtedothi - Sau những kết quả tích cực của năm 2023, ngay trong tháng 1/2024, xuất khẩu nông sản của Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công lớn, góp phần đưa xuất siêu đạt gấp 4,6 lần so với cùng kỳ năm trước.