“Xuống phố ngày đông” thu hút khách mua sắm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng tiêu dùng của thị trường, hơn 1 tuần nay hệ thống siêu thị Big C đã cùng với các nhà cung cấp sản phẩm may mặc, giày dép Việt triển khai chương trình “Xuống phố ngày đông”.

Các đợt rét đậm tăng cường liên tục, dẫn đến nhu cầu mua sắm quần áo ấm của người dân tăng cao. Nắm bắt được điều này, hệ thống siêu thị Big C đã triển khai chương trình “Xuống phố ngày đông”, hay “Ấm áp ngày đông” nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm thời trang của khách hàng. 
Chương trình "Xuống phố ngày đông" tại Big C thu hút đông khách hàng mua sắm.
Chương trình "Xuống phố ngày đông" tại Big C thu hút đông khách hàng mua sắm.
Chương trình được cung cấp bởi các doanh nghiệp Việt, với hàng nghìn sản phẩm được cung cấp như: Quần, áo cho mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ em và đồ sơ sinh; sản phẩm phụ kiện khăn bông các loại, găng tay, tất; giày, dép cũng đủ chủng loại cho các lứa tuổi. 
Nhiều mẫu áo véc thời trang đẹp.
Nhiều mẫu áo khoác nữ kiểu dáng đẹp.
Nếu như trước đây, các doanh nghiệp chỉ phục vụ một số sản phẩm áo rét cho người già, nam giới và chủ yếu là quần áo thun; còn các sản phẩm thời trang không có nhiều và ít mẫu mã. Mùa đông năm nay đã khác, các sản phẩm may mặc thời trang đa dạng kiểu dáng. Nếu đi theo gia đình. Ai cũng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ứng ý.
Chương trình có nhiều sản phẩm giảm giá đến 50% giá bán trướ đó.
Các sản phẩm tham gia chương trình đều giảm giá, trong đó có nhiều sản phẩm giảm giá đến 50% giá bán trướ đó.
Đặc biệt chương trình “Xuống phố ngày đông”, hay “Ấm áp ngày đông” do Big C tổ chức chỉ diễn ra 2 tuần từ 1-14/12. Mua sắm trong thời gian này, người tiêu dùng có thể được giảm giá từ 10 – 50% giá bán tùy theo mỗi sản phẩm. 

Cụ thể: Những sản phẩm quần áo của trẻ em có thể chỉ mua với 49.000 đồng/sản phẩm, giảm 20.000 đồng giá bán trước đó.
Các chị em
Đông đảo chị em mua sắm.
Áo véc ngắn nữ người lớn giảm gần 200.000 đồng/sản phẩm. Áo khoác dạ người lớn kiểu dáng đẹp có giá khoảng hơn 400.000 đồng đến hơn 700.000 đồng. Giảm giá chỉ còn hơn 300.000 – gần 600.000 đồng/sản phẩm.

Theo quan sát của phóng viên, ngay trong giờ làm việc buổi chiểu ngày 8/12 đã có rất nhiều người đi mua sắm quần áo ấm. Những hóa đơn thanh toán của các gia đình mua sắm quần, áo đều lên đến từ hơn một triệu đồng đến vài triệu đồng/hóa đơn./.