Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối với phụ nữ, họ có rất nhiều phụ kiện để tô điểm thêm sức hút trong set đồ của mình. Tuy nhiên, đối với nam giới thì đồng hồ đeo tay lại là phụ kiện không thể tách rời “vật bất ly thân”.

Nhiều người cho rằng một phụ kiện nhỏ như thế không nói lên điều gì, nhưng nó nói lên tất cả giá trị, phong cách, quyền lực của chủ nhân. Dưới đây là 5 lý do giải thích vì sao một quý ông hiện đại thành đạt ngày nay không thể thiếu một chiếc đồng hồ nam cao cấp trên tay, và hướng dẫn bạn chọn mua đồng hồ nam hợp tốt, đẹp, chất lượng.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 1

Có thể nhắc đến đồng hồ đeo tay dành cho nam giới như một loại phụ kiện quyền lực mà khó có thể diễn tả thành lời là tại sao? Nhưng có một sự thật đó là những người đàn ông đeo đồng hồ thường để lại ấn tượng đặc biệt về phía người nhìn, giúp họ ghi điểm trong nhiều tình huống như sự tin tưởng trong làm ăn, sức hút với người khác giới, …còn có thể dễ dàng “tố cáo” địa vị xã hội khả năng tài chính của chủ nhân. Một bộ vest lịch lãm kết hợp cùng một chiếc đồng hồ thể hiện bạn có học thức, trình độ, thành công thậm trí là quyền lực và sự đẳng cấp, ngược lại quần áo jean khi kết hợp với đồng hồ đem lại sự trẻ trung, thanh lịch …Với đồng hồ đeo tay mọi thứ trở lên thật tuyệt vời đối với nam giới.

Thể hiện phong cách nơi làm việc.

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp hội tụ những người chỉn chu thể hiện tác phong làm việc, đối với môi trường làm việc văn phòng hoặc công sở thì sở hữu một chiếc đồng hồ nam đẹp sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn, giúp cân bằng bộ trang phục hài hòa và thu hút hơn, tuy là món phụ kiện nhỏ nhưng bạn khó có thể lý giải được sức hút ma thuật khi kết hợp nó cùng những set đồ quần áo của mình.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 2

Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp đàn ông thêm hoàn hảo hơn nơi làm việc.

Thể hiện người đàn ông chuyên nghiệp, am hiểu.

Việc đeo đồng hồ ở nhiều quốc gia thể hiện bạn là một người chuyên nghiệp. Với những nhà đầu tư lớn ở nước Châu Âu, khi đi họp hoặc ký kết hợp đồng thì chiếc đồng hồ nam cao cấp trên tay sẽ giúp bạn ghi điểm cao. Bên cạnh đó xuất xứ, thương hiệu, dòng máy, sự tinh tế sắc sảo sẽ đánh giá ngay được địa vị sự đẳng cấp của bạn tới đâu.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 3

Đồng hồ đeo tay nam cần thiết cho phái mạnh khi đi gặp đối tác.

Mua đồng hồ - khoản đầu tư vô cùng đúng đắn.

Đối với một người đàn ông thành đạt thì chiếc đồng hồ đeo tay sở hữu một giá trị vô hình ẩn chứa bí ẩn khó diễn tả bằng lời. Giả sử, một chàng trai ăn mặc bình thường khi đi chơi bạn sẽ chẳng có ấn tượng gì khi bắt gặp, nhưng nếu họ sở hữu một chiếc Tissot 1853 trên tay, chắc chắn bạn sẽ thấy rất thu hút và đẳng cấp. Giá trị thực sự của một chế tác đồng hồ đeo tay cao cấp nằm ở sự tinh xảo trong chế tác, công nghệ, chất liệu tạo nên.

Càng những thương hiệu cổ điển sẽ càng được các chàng trai yêu thích và không bao giờ lỗi mốt, một chiếc đồng hồ có giá cao thường gắn liền với chất lượng và giá trị cao, chính vì thế mua đồng hồ đeo tay là khoản đầu tư xứng đáng.

Tạo nên phong cách cho những ngành nghề đẳng cấp.

Có một số ngành nghề đẳng cấp một chiếc đồng hồ sang trọng đắt giá, tỉ mỉ tinh xảo là lựa chọn tốt nhất cho họ, không chỉ khẳng định ngành nghề đẳng cấp mà còn thể hiện địa vị xã hội của một người đàn ông. Thương hiệu đồng hồ nam cao cấp sang trọng như đồng hồ Tissot, Longines, Omega…dành cho những người làm ngành đầu tư, bất động sản, ngân hàng, chính trị…còn nếu ai yêu thích sự tinh tế bền bỉ thì thương hiệu đồng hồ Nhật Bản và Đức là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 4

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tissot 1853 .

Dễ dàng ghi điểm khi đi phỏng vấn, tuyển dụng.

Chiếc đồng hồ nam đeo tay sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm khi đi tuyển dụng, vì những người đeo đồng hồ thường rất có sức hút về phong cách khi ngồi đối diện, thêm nữa luôn đảm bảo cho bạn thời gian chuẩn xác, thể hiện bạn là người chu đáo, cẩn thận…đôi khi chính phong cách tác phong chỉn chu lại là điểm cộng cho bạn cho bạn khi đi phỏng vấn.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 5

Cách chọn mua đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh”.

Với 5 lý do trên bạn đã có thể kết luận được sự cần thiết của đồng hồ đối với nam giới. Tuy nhiên để biến chiếc đồng hồ đeo tay của bạn thành chiếc đồng hồ mang lại nhiều lợi ích cho bạn thì bạn phải biết cách mua chúng đã. Chọn mua đồng hồ nam sao cho phù hợp không tốn phú hay bị xếp xó vì không được chọn lựa kĩ càng.

Chọn theo thương hiệu.

Mỗi một thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau, và luôn có phân chia khúc giá sao cho phù hợp với nhiều túi tiền. Tùy vào điều kiện của mình mà chọn,

Đồng hồ nam xa xỉ: thương hiệu đắt giá như Rolex, Breguet, Blancpain, Pigeut, …

Đồng hồ nam cao cấp tầm trung: Tissot 1853, Longines, Versace, Citizen,…

Đồng hồ nam giá bình dân: Casio, Swatch,…

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu mã đồng hồ Tissot 1853 dây da, có mức giá quá hời ngay dưới đây vừa đẹp lại đẳng cấp của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đình đám, là sự lựa chọn thông minh cho nhiều quý ông hiện đại ngày nay.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 6

Đồng hồ Tissot T41.5.423.53 – Giá 2.400.000 VNĐ.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 7

Đồng hồ Tissot T063.610.36.037.00 – Giá 1.900.000 VNĐ.

Ý nghĩa và cách chọn đồng hồ nam “chuẩn không cần chỉnh” - Ảnh 8

T17.1.526.52 – Giá 1.850.000 VNĐ.

Chọn loại máy.

Bộ máy được coi là trái tim của đồng hồ, nó cực kỳ quan trọng. Loại máy có thể chia làm 2 loại: đồng hồ PIN và đồng hồ cơ (automatic), trong 2 loại thì mỗi loại có đặc điểm riêng tùy vào người dùng thích loại nào, máy cơ thường tinh xảo tinh vi hơn thời trang hơn, máy Pin thì chuẩn xác hơn đồng hồ cơ.

Chọn theo phong cách, dây đeo, mặt đồng hồ,…

Phong cách của bản thân hay chủ nhân của người đeo đồng hồ cần quan tâm trước khi mua đồng hồ, phong cách trẻ trung, chín chắn,…dây đeo thì có nhiều chất liệu khác nhau dây da, cao su, hợp kim, vải,….nhưng phổ biến vẫn là dòng hợp kim và dây da vì nó phù hợp với mọi phong cách không tạo mùi hơi.

Địa chỉ chọn mua đồng hồ nam cao cấp uy tín hiện nay.Nếu bạn muốn mua được chiếc đồng hồ nam đẹp chất lượng hoàn hảo, hãy đến với Shop đồng hồ Tre Vàng – Chất Lượng Tốt Uy Tín. Nơi hội tụ những thương hiệu đồng hồ hàng đầu, nhiều sự lựa chọn đa dạng thương hiệu. Kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi hậu mãi tốt như bảo hành 2 năm, đổi trả trong 10 ngày, cam kết hàng chất lượng,….
Shop đồng hồ Tre Vàng.

Địa chỉ: Số 65 – Ngõ 97 – Hoàng Cầu – Hà Nội.

Hotline: 0968621733 hoặc 01636718888.

Website chi tiết: trevang.vn.

Có thể tóm lược lại, đồng hồ đeo tay là phụ kiện đo thời gian đồng thời cũng là thước đo sự đẳng cấp, địa vị, phong cách, sự thành công. Chính vì thế người đàn ông cần có một chiếc đồng hồ nam để thể hiện những giá trị trên một cách tinh tế, không phô trương