Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Yamaha XV950 Racer 2016 bản đặc biệt đầu tiên về Việt Nam

Mẫu môtô phong cách cổ điển trang bị động cơ V-twin 2 xi-lanh, công suất 52 mã lực kèm giá bán hơn 300 triệu đồng tại Việt Nam.
Yamaha XV950 Racer bản kỷ niệm 60 năm đầu tiên tại Việt Nam.

So với bản tiêu chuẩn, XV950 Racer khác biệt ở yên xe phẳng, đèn pha có thêm ốp kim loại bảo vệ, ốp sườn hai bên thân xe. Racer bản đặc biệt chỉ khác về tem xe vàng-đen, màu đặc trưng các sản phẩm kỷ niệm 60 năm thành lập Yamaha.
Xe dài 2.295mm, rộng 775mm, cao 1.160mm, chiều cao yên 765mm, bình xăng gắn logo nhận diện phiên bản đặc biệt, dung tích 4,3 lít. Khoảng sáng gầm 135mm, trọng lượng ướt 251kg.

Mang phong cách cafe racer, XV950 Racer có tay lái clip-on đặt thấp, yên xe nằm ngang tạo tư thế lái chồm về phía trước. Bánh trước kích thước 100/90, vành 19 inch đa chấu, kèm phuộc ống lồng đường kính 41mm.

Đuôi xe thiết kế gọn kiểu lưng gù cùng đèn hậu LED dạng tròn cổ điển. Bánh sau kích thước 150/80, vành 17 inch, kèm giảm xóc lò xo. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa đơn đường kính 298mm.

Xe trang bị động cơ V-twin 2 xi-lanh dung tích 942 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 52 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 79,5 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp, truyền động bằng dây curoa, khởi động điện.

XV950 Racer là sản phẩm độ chính hãng của Yamaha lấy cảm hứng từ "đứa con tinh thần" El Raton Asesino của tay chơi người Đức, Marcus Walz. Mẫu xe định vị đối thủ là BMW R niteT với cùng phong cách thiết kế theo hướng "gợi mở" cho những ai ham thích độ xe.

Mẫu môtô nhập tư nhân về Việt Nam bởi một doanh nghiệp trên đường Lê Văn Lương, quận 7, TP.HCM. Giá bán tham khảo tại đây khoảng hơn 300 triệu đồng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ