100% học sinh trường tiểu học, THCS Ninh Hiệp trở lại trường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/12, 100% học sinh (HS) trường tiểu học và THCS Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đã trở lại trường. Lịch kiểm tra học kỳ của các em tiểu học không bị hoãn so với dự tính ban đầu.

Ông Nguyễn Hiệp Thống - Phó Giám đốc GD&ĐT Hà Nội cho biết, ngày 28/12, học sinh trường tiểu học và THCS tại Ninh Hiệp đã quay trở lại học bình thường. “Tình trạng ngăn cản trẻ đi học để phản đối xây dựng trung tâm thương mại không còn. Thời điểm hiện tại, trường THCS Ninh Hiệp đã hoàn thành kỳ kiểm tra kết thúc học kì I. Đối với các em cấp tiểu học sẽ thi từ ngày 28 đến 31/12. Thời gian này không bị muộn so với dự tính ban đầu”.

Trước đó, khoảng 2.000 học sinh Ninh Hiệp đã nghỉ học từ ngày 21/12 để phản đối xây dựng trung tâm thương mại. Chiều 23/12, Sở GD&ĐT Hà Nội có công văn chỉ đạo giải quyết vụ việc. Mục tiêu là bằng mọi giá phải đảm bảo an toàn cho học sinh, cũng như môi trường sư phạm trong các trường. Tuyệt đối không để học sinh bị lôi kéo tham gia tụ tập đông người gây rối loạn, mất trật tự an ninh địa phương.