4,2 triệu cổ phiếu Bao bì Đạm Phú Mỹ lên sàn HNX

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/9, Công ty CP Bao bì Đạm Phú Mỹ chính thức khai trương niêm yết tại Sở GDCK Hà Nội (HNX) 4,2 triệu cổ phiếu với giá tham chiếu 16.500 đồng/cổ phiếu.

Ảnh: hnx.vn
Ảnh: hnx.vn
Đây là cổ phiếu thứ 20 niêm yết tại HNX trong năm 2015, nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên sàn Hà Nội đạt gần 103.000 tỉ đồng.

Công ty CP Bao bì Đạm Phú Mỹ (PMP) thuộcTổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại bao bì PP, PK, PE chứa phân bón, nông sản và xi măng.

Sản phẩm của PMP được cung cấp cho các đơn vị sản xuất trong nước như: Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công ty Than khoáng sản,... và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Chile, Brasil, Mỹ, Costa Rica, Pháp, Bồ Đào Nha, Ukraine, Indonesia, Malaysia, Thái Lan...

Lãnh đạo PMP cho biết việc chính thức khai trương niêm yết cố phiếu PMP trên Sàn GDCK Hà Nội là sự kiện đặc biệt quan trọng với Công ty trong quá trình thực hiện công khai hóa, minh bạch hóa trong quản trị doanh nghiệp, tạo điều kiện cho cổ đông và các nhà đầu tư thực hiện tốt nhất các quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật.

Theo Sở GDCK Hà Nội, PMP là cổ phiếu thứ 5 của ngành phân bón và là đơn vị thành viên thứ 4 của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí giao dịch trên HNX (sau các công ty CP: Phân bón và Hóa chất dầu khí Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và miền Trung).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần