ABBBANK - “Ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng doanh số thẻ cao nhất năm 2022”

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tháng 10 vừa qua, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa – đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ thanh toán, trao giải thưởng “Ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng doanh số thẻ cao nhất năm 2022” - “Leadership in payment volume growth 2022”.

 Để đạt thành quả này, riêng doanh thu thẻ của ABBANK trong 9 tháng đầu năm 2022 đã đạt con số tăng trưởng khá ấn tượng -  tăng hơn 278% so với cùng kỳ năm trước. Tính đến hiện nay, ABBANK đang phát hành trên thị trường đa dạng các dòng sản phẩm thẻ cho Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp lớn và SME bao gồm: Visa debit (Hạng Chuẩn, hạng vàng), thẻ Visa credit (Cashback, Travel, Priority, Visa hạng chuẩn, Visa hạng vàng, Visa hạng Platinum).

ABBBANK - “Ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng doanh số thẻ cao nhất năm 2022” - Ảnh 1

Trong xu hướng chung của việc đa dạng hóa các kênh thanh toán cũng như nhu cầu chi tiêu không tiền mặt, các sản phẩm thẻ của ABBANK đã và đang nhận được sự ủng hộ ngày càng tích cực từ khách hàng, nhờ luôn kịp thời ứng dụng công nghệ mới, tích hợp bổ sung các tiện ích và liên kết thiết thực, đặc biệt đảm bảo tính an toàn bảo mật cho người dùng.

ABBBANK - “Ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng doanh số thẻ cao nhất năm 2022” - Ảnh 2

Được Visa công nhận lọt vào Top 3 tổ chức tăng trưởng doanh số thẻ cao nhất năm 2021-2022 là một trong những chỉ dấu ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ABBANK trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Đây cũng là sự động viên cho quá trình tích cực hưởng ứng chương trình khuyến khích thanh toán không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế của Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước trong những năm gần đây.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần