Tọa lạc tại quận Long Biên, cách trung tâm TP Hà Nội 5km, AEON MALL Long Biên có diện tích mặt sàn 120.000 m2, gồm 4 tầng nổi không chỉ mang đến một không gian mua sắm lớn với nhiều chủng loại hàng hóa: Ẩm thực, thời trang, đồ trang sức, thực phẩm, đồ gia dụng… mà còn kết hợp với nhiều loại hình giải trí, hoạt động cộng đồng. Bằng sự kết hợp độc đáo này, AEON mong muốn giới thiệu đến người dân một phong cách sống mới.
Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và những sản phẩm chất lượng hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu. AEON cũng cam kết sẽ dành tỷ lệ lớn trưng bày, bán các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất, về lâu dài sẽ tập trung phát triển, khai thác nguồn hàng trong nước.
Phó Tổng giám đốc Công ty AEON MALL Him Lam Thân Hải Dương và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivi mart) Vũ Thị Hậu, những đối tác của Tập đoàn AEON Nhật Bản cho biết, với việc liên kết với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra những lợi thế lớn cho DN Việt Nam. Với Tập đoàn Him Lam đó là cơ hội phát triển các dự án đầu tư những dự án xây dựng tạo không gian sống thoải mái, hiện đại. Còn đối với Nhất Nam đó là có sự hỗ trợ quan trọng về nguồn vốn mở rộng kinh doanh, tiếp thu công nghệ quản lý, vận hành chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.