Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

AEON mở trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 3/9, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện khai trương Trung tâm thương mại quy mô lớn “AEON MALL Long Biên”, trung tâm thương mại thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/10.
Tọa lạc tại quận Long Biên, cách trung tâm TP Hà Nội 5km, AEON MALL Long Biên có diện tích mặt sàn 120.000 m2, gồm 4 tầng nổi không chỉ mang đến một không gian mua sắm lớn với nhiều chủng loại hàng hóa: Ẩm thực, thời trang, đồ trang sức, thực phẩm, đồ gia dụng… mà còn kết hợp với nhiều loại hình giải trí, hoạt động cộng đồng. Bằng sự kết hợp độc đáo này, AEON mong muốn giới thiệu đến người dân một phong cách sống mới.
Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và những sản phẩm chất lượng hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu. AEON cũng cam kết sẽ dành tỷ lệ lớn trưng bày, bán các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất, về lâu dài sẽ tập trung phát triển, khai thác nguồn hàng trong nước.
Phó Tổng giám đốc Công ty AEON MALL Him Lam Thân Hải Dương và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivi mart) Vũ Thị Hậu, những đối tác của Tập đoàn AEON Nhật Bản cho biết, với việc liên kết với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra những lợi thế lớn cho DN Việt Nam. Với Tập đoàn Him Lam đó là cơ hội phát triển các dự án đầu tư những dự án xây dựng tạo không gian sống thoải mái, hiện đại. Còn đối với Nhất Nam đó là có sự hỗ trợ quan trọng về nguồn vốn mở rộng kinh doanh, tiếp thu công nghệ quản lý, vận hành chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ