Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

AEON mở trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 3/9, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện khai trương Trung tâm thương mại quy mô lớn “AEON MALL Long Biên”, trung tâm thương mại thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/10.
Tọa lạc tại quận Long Biên, cách trung tâm TP Hà Nội 5km, AEON MALL Long Biên có diện tích mặt sàn 120.000 m2, gồm 4 tầng nổi không chỉ mang đến một không gian mua sắm lớn với nhiều chủng loại hàng hóa: Ẩm thực, thời trang, đồ trang sức, thực phẩm, đồ gia dụng… mà còn kết hợp với nhiều loại hình giải trí, hoạt động cộng đồng. Bằng sự kết hợp độc đáo này, AEON mong muốn giới thiệu đến người dân một phong cách sống mới.
Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và những sản phẩm chất lượng hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu. AEON cũng cam kết sẽ dành tỷ lệ lớn trưng bày, bán các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất, về lâu dài sẽ tập trung phát triển, khai thác nguồn hàng trong nước.
Phó Tổng giám đốc Công ty AEON MALL Him Lam Thân Hải Dương và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivi mart) Vũ Thị Hậu, những đối tác của Tập đoàn AEON Nhật Bản cho biết, với việc liên kết với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra những lợi thế lớn cho DN Việt Nam. Với Tập đoàn Him Lam đó là cơ hội phát triển các dự án đầu tư những dự án xây dựng tạo không gian sống thoải mái, hiện đại. Còn đối với Nhất Nam đó là có sự hỗ trợ quan trọng về nguồn vốn mở rộng kinh doanh, tiếp thu công nghệ quản lý, vận hành chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ