Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

AEON mở trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 3/9, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện khai trương Trung tâm thương mại quy mô lớn “AEON MALL Long Biên”, trung tâm thương mại thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/10.
Tọa lạc tại quận Long Biên, cách trung tâm TP Hà Nội 5km, AEON MALL Long Biên có diện tích mặt sàn 120.000 m2, gồm 4 tầng nổi không chỉ mang đến một không gian mua sắm lớn với nhiều chủng loại hàng hóa: Ẩm thực, thời trang, đồ trang sức, thực phẩm, đồ gia dụng… mà còn kết hợp với nhiều loại hình giải trí, hoạt động cộng đồng. Bằng sự kết hợp độc đáo này, AEON mong muốn giới thiệu đến người dân một phong cách sống mới.
Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và những sản phẩm chất lượng hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu. AEON cũng cam kết sẽ dành tỷ lệ lớn trưng bày, bán các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất, về lâu dài sẽ tập trung phát triển, khai thác nguồn hàng trong nước.
Phó Tổng giám đốc Công ty AEON MALL Him Lam Thân Hải Dương và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivi mart) Vũ Thị Hậu, những đối tác của Tập đoàn AEON Nhật Bản cho biết, với việc liên kết với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra những lợi thế lớn cho DN Việt Nam. Với Tập đoàn Him Lam đó là cơ hội phát triển các dự án đầu tư những dự án xây dựng tạo không gian sống thoải mái, hiện đại. Còn đối với Nhất Nam đó là có sự hỗ trợ quan trọng về nguồn vốn mở rộng kinh doanh, tiếp thu công nghệ quản lý, vận hành chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

18 Nov, 07:24 PM

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ