Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AEON mở trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 3/9, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện khai trương Trung tâm thương mại quy mô lớn “AEON MALL Long Biên”, trung tâm thương mại thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/10.
Tọa lạc tại quận Long Biên, cách trung tâm TP Hà Nội 5km, AEON MALL Long Biên có diện tích mặt sàn 120.000 m2, gồm 4 tầng nổi không chỉ mang đến một không gian mua sắm lớn với nhiều chủng loại hàng hóa: Ẩm thực, thời trang, đồ trang sức, thực phẩm, đồ gia dụng… mà còn kết hợp với nhiều loại hình giải trí, hoạt động cộng đồng. Bằng sự kết hợp độc đáo này, AEON mong muốn giới thiệu đến người dân một phong cách sống mới.
Với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và những sản phẩm chất lượng hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu. AEON cũng cam kết sẽ dành tỷ lệ lớn trưng bày, bán các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất, về lâu dài sẽ tập trung phát triển, khai thác nguồn hàng trong nước.
Phó Tổng giám đốc Công ty AEON MALL Him Lam Thân Hải Dương và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivi mart) Vũ Thị Hậu, những đối tác của Tập đoàn AEON Nhật Bản cho biết, với việc liên kết với tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra những lợi thế lớn cho DN Việt Nam. Với Tập đoàn Him Lam đó là cơ hội phát triển các dự án đầu tư những dự án xây dựng tạo không gian sống thoải mái, hiện đại. Còn đối với Nhất Nam đó là có sự hỗ trợ quan trọng về nguồn vốn mở rộng kinh doanh, tiếp thu công nghệ quản lý, vận hành chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

12 Jul, 08:41 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) lần XVI khoá VIII, Liên minh Cung ứng FDI đã chính thức được ra mắt, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng của HanoiBA trong việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng theo ngành nghề.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ