Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực"

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên "Bùng Gia Lực" như một giải pháp hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình,

Theo khảo sát từ Kantar năm 2023, 81% người tiêu dùng bị giảm thu nhập trong 3 năm gần đây, khiến nhiều người Việt có thể cảm thấy không chắc chắn về tài chính và cẩn trọng hơn trong các quyết định có liên quan đến tài chính. Khảo sát cũng chỉ ra rằng 67% người tham gia quan ngại về sự liên kết chặt chẽ giữa tình hình sức khỏe và khả năng tạo ra thu nhập, nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe không may xảy ra có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, AIA Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực". Sản phẩm này không chỉ dành riêng người mua mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện từ điều trị nội trú, điều trị trong ngày, cấp cứu và cả điều trị ung thư. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm điều trị ngoại trú và chăm sóc nha khoa.

"Bùng Gia Lực" đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện.
"Bùng Gia Lực" đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Theo báo cáo khảo sát người tiêu dùng năm 2023 từ Kantar, 75% khách hàng lựa chọn bệnh viện công cho các chữa trị bệnh lý nghiêm trọng. Để giảm gánh nặng chi phí chữa bệnh và đảm bảo chất lượng điều trị, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực" có lợi ích nổi bật là nhân đôi hạn mức bảo vệ khi điều trị nội trú tại các cơ sở y tế công lập.

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhân đôi hạn mức bảo hiểm khi điều trị nội trú tại cơ sở y tế công lập, bao gồm cả điều trị ung thư. "Bùng Gia Lực" cũng chi trả chi phí điều trị cho bệnh thường gặp và các bệnh cần điều trị trong ngày, với mức hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng được hưởng quyền lợi ung thư chi trả theo chi phí y tế thực tế. Sản phẩm cũng đồng hành cùng mẹ bầu và bé trong suốt thời gian thai sản. Với em bé thứ 2, trẻ sơ sinh sẽ được miễn phí bảo hiểm trong suốt 4 năm đầu đời, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bậc cha mẹ.

Các khách hàng tham gia thành viên Vitality có thể nhận quyền lợi sống khỏe và thưởng lên đến 60% phí bảo hiểm. Sản phẩm cũng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ dự đoán, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị đến phục hồi, với dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà, phẫu thuật, và hỗ trợ sau xuất viện. 

"Bùng Gia Lực" hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
"Bùng Gia Lực" hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Theo đại diện công ty, sản phẩm "Bùng Gia Lực" không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sức khỏe hiện tại mà còn chú trọng đến việc duy trì lối sống lành mạnh, năng động. AIA Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Ông Phùng Bá Khang, Phó tổng giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA Việt Nam, chia sẻ: "AIA Việt Nam luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm 'Bùng Gia Lực' là bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp gia đình bạn luôn an tâm và khỏe mạnh".

"Chúng tôi không ngừng chuyển đổi từ nhà chi trả thành người đồng hành, lấy sức khỏe làm trọng tâm và truyền cảm hứng cho hàng triệu người thực hiện những thay đổi nhỏ để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày thông qua chương trình AIA Vitality", ông Khang cho biết thêm.

AIA Việt Nam cũng hợp tác với Teladoc Health, đơn vị cung cấp dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu thế giới để cung cấp dịch vụ "Song hành y tế". Đây là dịch vụ giúp khách hàng vượt qua khó khăn tinh thần và hỗ trợ các vấn đề về chuyên môn trên hành trình chiến đấu với ung thư và bệnh hiểm nghèo, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị. Dịch vụ này sẽ được cung cấp miễn phí cho khách hàng tham gia sản phẩm "Bùng Gia Lực".