Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AmWay Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc satinique mới

Kinhtedothi-Thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.

Mái tóc không chỉ điểm tô nét đẹp cho khuôn mặt mà còn thể hiện bản sắc riêng của mỗi người. Trung bình, tóc mọc khoảng 15cm mỗi năm từ các nang nằm sâu dưới da đầu. Dù một người trưởng thành có thể sở hữu từ 100.000 đến 150.000 sợi tóc và có thể rụng khoảng 100 sợi mỗi ngày theo quy trình tự nhiên của cơ thể, việc chăm sóc đúng cách vẫn rất quan trọng để duy trì mái tóc khỏe mạnh.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới Satinique phù hợp cho mọi loại tóc

Mặt khác, da đầu lại có nhiều điểm khác biệt so với làn da trên khuôn mặt và cơ thể. Da đầu dù dày hơn da mặt và có hệ vi sinh vật đặc trưng nhằm tạo môi trường lý tưởng cho các nang tóc, lại sở hữu hàng rào bảo vệ mỏng manh, dễ bị kích ứng, khô ráp và đôi khi gây ngứa. Bên cạnh đó, các tuyến bã nhờn trên da đầu có thể khiến tóc trở nên bóng dầu hơn mức cần thiết. Chính vì những đặc điểm riêng biệt này, da đầu cần được chăm sóc chuyên biệt để tạo nền tảng vững chắc cho mái tóc khỏe đẹp.

Theo đại diện doanh nghiệp, không chỉ cải tiến công thức cùng các dưỡng chất thực vật giúp dưỡng chăm cho mái tóc, bộ sản phẩm mới với hương thơm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ như tinh dầu cam chanh, trà xanh, thảo mộc... phù hợp cho mọi loại tóc và da đầu, kể cả tóc nhuộm.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm Satinique đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ độ pH cân bằng khi không chứa các thành phần gây hại như silicon, sulfates, màu nhân tạo, phthalates và paraben.

Satinique là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình chăm sóc mái tóc khỏe đẹp tự nhiên

Dòng sản phẩm mới được chia thành các nhóm sản phẩm, giải quyết các vấn đề từ tóc và da đầu. Theo đó, giải pháp cho da đầu sẽ có: Bộ sản phẩm giảm gãy rụng tóc. Đây là sản phẩm dành cho tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng; Bộ sản phẩm làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa – sản phẩm dành cho tóc dầu, nhờn. Làm sạch sâu bụi bẩn và giảm lượng dầu thừa; Dầu gội kiểm soát gàu, giúp giảm khô ngứa da đầu, đồng thời làm dịu và dưỡng ẩm cho da đầu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ độc quyền Phytojuve và Phytoliposome, cùng Phức hợp Protein+, Prebiotics và dưỡng chất thực vật từ Phức hợp Nước từ hạt Hướng dương và chiết xuất Gừng, sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất, vảy gàu, dầu thừa một cách nhẹ nhàng, cân bằng độ pH và giảm ngứa da đầu ngay sau khi gội.​

Giải pháp cho tóc bao gồm: Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất và và làm mềm tóc, giúp tóc bóng mượt, dễ chải; Bộ sản phẩm phục hồi hư tổngiàu dưỡng chất giúp làm sạch tóc và da đầu, đồng thời hỗ trợ phục hồi mái tóc khô xơ và hư tổn, mang lại vẻ chắc khỏe; Dầu gội xả 2 trong 1, chăm sóc tóc với 1 bước tiện lợi kết hợp gội và xả.

Đối với dòng màu nhuộm chăm sóc tóc, được chiết xuất từ các dưỡng chất thực vật, dòng màu nhuộm chăm sóc tóc Satinique mang đến 4 lựa chọn màu dễ dùng: đen tự nhiên, nâu đen, nâu ánh đỏ, nâu sáng, giúp tóc lên màu chuẩn, phủ bạc hoàn hảo mà không gây hư tổn.

Mỗi sản phẩm Satinique đều mang đến sự kết hợp tinh tế giữa khoa học tiên tiến và dưỡng chất từ thực vật, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu một cách toàn diện. Với cam kết về độ an toàn và hiệu quả, Satinique là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình chăm sóc mái tóc khỏe đẹp tự nhiên.

Từ món ăn quê hương đến sản phẩm OCOP

Từ món ăn quê hương đến sản phẩm OCOP

AmWay triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

AmWay triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ