Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/9/2014, Lễ khai giảng đầu tiên tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool đã diễn ra đầy trang trọng và xúc động, đánh dấu thời khắc đặc biệt thiêng liêng với đội ngũ giáo viên và hơn 2.500 học sinh các cấp niên khóa đầu tiên.

Cùng thời điểm này, hơn 3.700 học sinh của Hệ thống trường Mầm non Vinschool cũng chào đón năm học mới. Lễ khai giảng đã tạo ấn tượng đặc biệt với sự ra mắt bức tranh khổng lồ gần 150m2 mang dáng hình Tổ quốc Việt Nam. Bức tranh được tạo nên từ chính những bàn tay nhỏ bé của các em học sinh, thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu tổ quốc và niềm tin vào tương lai các em sẽ trở thành những công dân tinh hoa, xây dựng và làm chủ đất nước Việt Nam.

Tại lễ khai giảng, GS-TS. NGƯT Nguyễn Thị Mỹ Lộc cùng Ban lãnh đạo nhà trường đã trao học bổng Tinh hoa Vinschool cho các học sinh xuất sắc. Trong niềm vui năm học mới, thầy trò trường Vinschool được cùng chia sẻ với GS Ngô Bảo Châu về cảm xúc ngày khai trường.

Sự kiện Trường liên cấp Vinschool tại Times City khai giảng cùng với sự thành công của việc tuyển sinh niên khóa đầu tiên đã đánh dấu một bước tiến lớn của thương hiệu Vinschool thuộc tập đoàn Vingroup để tiếp tục phát triển trong tương lai. 

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng:
Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool - Ảnh 1

Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool - Ảnh 2

Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool - Ảnh 3

Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool - Ảnh 4

Ấn tượng với khai giảng đầu tiên của trường Phổ thông liên cấp Vinschool - Ảnh 5