[Ảnh] Cộng đồng thiện nguyện Quảng Ngãi tiếp sức cho dòng người hồi hương

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trạm tiếp tế của Cộng đồng thiện nguyện Quảng Ngãi đã trao hàng nghìn suất quà là thực phẩm, nước uống, sữa, áo mưa..., tiếp sức cho người dân từ các tỉnh phía Nam hồi hương.

Clip đoàn người hồi hương được Cộng đồng thiện nguyện tiếp tế thực phẩm.
 Sáng 6/10, Cộng đồng thiện nguyện Quảng Ngãi tiếp tục trao hàng trăm suất quà là thực phẩm, nước uống, áo mưa... tiếp sức cho những người từ các tỉnh phía Nam đi xe máy về quê
 Các túi đồ ăn được chuẩn bị sẵn để tiện cho người đi đường dễ mang theo và sử dụng.
 Thùy Hương (13 tuổi), ngồi ở trước xe máy để cùng bố từ TP Hồ Chí Minh trở về quê ở miền Bắc. 2 bố con xuất phát từ đêm 5/10 và đến trạm tiếp tế ở Quảng Ngãi lúc 9 giờ 30 ngày 6/10.
 Trời mưa nên chặng đường hồi hương càng vất vả hơn.
 Một gia đình mang theo con nhỏ hồi hương.
 Một gia đình ở Nghệ An xếp hàng đợi nhận thực phẩm.
 Trạm tiếp tế có nhiều nước uống, đồ ăn được chuẩn bị sẵn. Ngoài ra còn có thuốc hạ sốt, áo mưa... hỗ trợ những người về quê.
 Một đoàn hồi hương vừa dừng chân ở trạm tiếp tế.
Vài ngày qua, có hàng nghìn người hồi hương ngang qua địa phận Quảng Ngãi. Có thời điểm, người hồi hương đi thành đoàn, gồm nhiều tỉnh, thành khác nhau. Các thành viên trong Cộng đồng thiện nguyện Quảng Ngãi nỗ lực để hỗ trợ tối đa cho bà con. Ước tính sơ bộ, trạm tiếp tế này đã trao hơn 4.000 suất quà cho người dân từ các tỉnh phía Nam trở về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần