Apple Watch Hermès lên kệ 19/4 với phiên bản nhiều màu sắc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple Watch đã hợp tác với hãng thời trang Hermès cho ra đời phiên bản sảng chảnh nhất của thế hệ SmartWatch.

Được biết dòng sản phẩm Apple Watch Hermès sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 19/4 với mức giá không hề rẻ.

Tại sự kiện ra mắt iPhone 6S và iPhone 6S Plus diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, Apple đã tiết lộ kế hoạch hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng của Pháp Hermès để cho ra đời phiên bản đặc biệt của Apple Watch. Khác với phiên bản thông thường, Apple Watch Hermès sở hữu dây đeo được làm thủ công bằng da và mặt đồng hồ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao.
Apple Watch Hermès lên kệ 19/4 với phiên bản nhiều màu sắc - Ảnh 1
Bên cạnh các màu sắc cơ bản như nâu, đỏ, xanh, xám và đen, Apple còn giới thiệu thêm nhiều màu sắc mới cho hai phiên bản dây đeo Single Tour và Double Tour của Apple Watch.

Doule Tour : dây đeo siêu dài, có thể quấn 2 vòng quanh cổ tay người dùng, chỉ tương thích với mặt đồng hồ 38 mm và có giá 1.250 USD (Dây đeo được bán riêng với giá 490 USD). Doule Tour có 4 lựa chọn về màu sắc : fauve, étain, capucine, và bleu jean.
Apple Watch Hermès lên kệ 19/4 với phiên bản nhiều màu sắc - Ảnh 2
Single Tour : sở hữu thiết kế của Hermès theo phong cách cổ điển, gồm 2 tùy chọn kích thước mặt đồng hồ là 38 mm (1.100 USD) và 42 mm (1.150 USD). Dây đeo được bán riêng với giá 340 USD cùng với sự đa dạng về màu sắc cho bạn lụa chọn : fauve, noir, và  capucine

Trong khi đó, phiên bản Cuff của Apple Watch Hermès chỉ tương thích với mặt đồng hồ 42mm với duy nhất một màu nâu được bán ra với giá 1.500 USD. Dây đeo được bán riêng với giá 690 USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần