Bale phải mất 2 tuần hồi phục chấn thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti đã không sử dụng Gareth Bale một phút nào trong trận làm khách của Levante. Nhà cầm quân người Italia muốn Bale có thể lực tốt nhất cho tuần lễ quan trọng của Real.

Tuy nhiên, tính toán của Ancelotti đã thất bại, khi Bale bất ngờ dính chấn thương trên sân tập.

Theo báo cáo của Real Madrid, Bale bị chấn thương ở đùi. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không nói rõ về mức độ và thời gian hồi phục.Dù vậy, những tờ báo thân Real cho rằng, Bale có thể phải mất 2 tuần để bình phục hoàn toàn.Điều đó cũng đồng nghĩa, Bale phải làm khán giả khi Real có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.
Bale phải mất 2 tuần hồi phục chấn thương - Ảnh 1
Nghiêm trọng hơn là trận quyết chiến với Barca cuối tuần này. Real đang thua Barca đến 4 điểm ở La Liga, và trận “Kinh điển” là cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti rút ngắn khoảng cách.

Mất Bale là một tổn thất không thể bù đắp. Trước đó, Bale có 12 trận liên tiếp đá chính cùng Real ở mùa giải mới. Ngoài ra, anh còn đá 270 phút với Xứ Wales ở vòng loại EURO 2016.

Trong lần gần nhất Real gặp Barca, ở chung kết Cúp Nhà vua mùa trước, Bale đã có một pha bứt phá và ghi bàn tuyệt đẹp. Đó cũng là danh hiệu đầu tiên của Bale và HLV Ancelotti với Real.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần