Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 6 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 6 V-League 2021 kết thúc, HAGL vẫn là cái tên gây được sự chú ý khi đánh bại TP Hồ Chí Minh để giữ vững vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí cuối thay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi để SHB Đà Nẵng vượt qua ngay trên sân nhà.

 Hà Nội FC có trận hoà vất vả trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.
Tại vòng 6 V-League 2021, HAGL tiếp tục chứng tỏ phong độ cùng lối chơi đẹp mắt và hiệu quả dưới thời HLV Kiatisak khi đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh ngay trên sân nhà Pleiku với tỷ số 3-0. Với chiến thắng này, HAGL tiếp tục củng cổ vị trí nhất bảng với 13 điểm. Xếp ngay thứ 6 đội bóng phố Núi là Than Quảng Ninh, đội bóng đất Mỏ cũng có được chiến thắng trước Hải Phòng để bám đuổi HAGL. Nằm ở vị trí thứ 3 lúc này SHB Đà Nẵng khi đánh bại Thanh Hóa và đồng đẩy chính đội bóng xứ Thanh xuống vị trí cuối bảng khi chỉ có được 4 điểm sau 6 vòng đấu.
Xếp ngay phía trên của Thanh Hoá là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã để đánh rơi chiến thắng trước Hà Nội FC ở những phút cuối cùng. Trong khi đó, bất ngờ nhất chính là CLB TP Hồ Chí Minh đã tụt xuống vị trí thứ 3 từ dưới lên khi có chuỗi trận đấu thất vọng, ngoài ra Sài Gòn FC cũng rơi vào tình cảnh khó khăn khi để Nam Định đánh bại trên sân nhà Thồng Nhất.
Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 6 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần