Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Bảo Ngọc ký kết hợp tác đầu tư phát triển

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 28/8, tại Hà Nội, doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc và Công ty CP Á Long chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển.

Từ tháng 8/2012, Công ty CP Á Long đã mua lại cổ phần chi phối thương hiệu nổi tiếng bánh cao cấp Bảo Ngọc. Số “cổ phần chi phối” này vào khoảng 55%.

Sau khi có thêm cổ đông mới, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản, áp dụng phương thức quản lý sản xuất tiên tiến, hiện đại, Bảo Ngọc sẻ mở ra một trang sử mới. Sản phẩm đầu tiên sẽ ra mắt khách hàng đúng dịp Trung thu năm nay, gồm nhiều dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm chất hương vị đặc trưng của Hà Nội; đặc biệt là những hộp bánh cao cấp, với vỏ ngoài thể hiện hình ảnh Hà Nội xưa, còn mỗi chiếc bánh bên trong chứa đựng một hương vị riêng biệt.

Bảo Ngọc ký kết hợp tác đầu tư phát triển - Ảnh 1

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Thủ đô cách đây hơn 2 thập kỷ, từ thời sản xuất nhỏ lẻ trong từng hộ gia đình, nướng bánh bằng bếp dầu, bếp than… bánh cao cấp Bảo Ngọc (đặc biệt là bánh Trung thu) đã dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Hà Nội. Người ta còn nhớ cảnh, cứ dịp Tết trung thu, các ông bố bà mẹ lại xếp hàng để mua cho con cái từng mẻ bánh.

Chính vì điều này, ông Lê Đức Thuấn khẳng định: “Chúng tôi sẽ không thay đổi thương hiệu Bảo Ngọc - sản phẩm mang dấu ấn văn hóa đậm nét của người Hà Nội- mà xác định chiến lược phát triển “Bảo Ngọc” trở thành công ty sản xuất, phân phối thực phẩm tiêu dùng thiết yếu và thực phẩm dinh dưỡng trên toàn quốc và “lấn” sang khu vực Đông Nam Á; cố gắng lọt vào Top 3 thương hiệu mạnh trong ngành thực phẩm”.

Ông Michiyama, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Á Long nói: “Nửa cuối năm 2012 chúng tôi tập trung vào việc đưa thương hiệu bánh cao cấp Bảo Ngọc trở lại thị trường. Có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, nơi có nền công nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm từ nay sẽ được áp dụng phương thức quản lý sản xuất mới”.