Khắp mọi nơi trên thế giới, từ những thành phố châu Âu cổ kính như Munich và Venice cho đến châu Mỹ La tinh sôi động như Rio de Zaneiro, những lễ hội và sự kiện văn hoá là cơ hội hốt bạc cho ngành lưu trú và vui chơi giải trí.
Như tại Đức, cứ đến tháng 10 là các khách sạn, nhà hàng ở Munich lại chật cứng với hơn 6 triệu du khách đổ về đây tham dự lễ hội bia Oktoberfest diễn ra trong hơn nửa tháng. Còn tại Anh, lễ hội âm nhạc Glastonbury tổ chức cuối tháng 6 hàng năm quy tụ hàng triệu khán giả đến thưởng thức những tác phẩm âm nhạc đình đám và giao lưu với các thần tượng. Những lễ hội hoá trang ở Venice hay lễ hội âm nhạc điện tử ở Dubai luôn thu hút đông đảo du khách và mang lại nguồn lợi lớn cho các khách sạn, nhà hàng.
Ở Việt Nam, mỗi năm có hàng nghìn lễ hội truyền thống, trong đó có những lễ hội diễn ra trong thời gian dài và thu hút hàng triệu người tham gia. Tuy nhiên, ít nhà đầu tư bất động sản biết tận dụng cơ hội kinh doanh vì chưa gắn phát triển bất động sản với lễ hội và sự kiện văn hoá – giải trí. Hơn nữa, hầu hết các lễ hội vẫn chỉ tập trung khai thác yếu tố văn hoá tâm linh thông qua việc bán vé tham quan hoặc nhằm quảng bá hình ảnh địa phương.
Thực ra, không cần nhìn đâu xa xôi mà Đà Nẵng là minh chứng điển hình cho việc phát triển các lễ hội rất hiệu quả. Ngoài bãi biển đẹp, lễ hội pháo hoa quốc tế đã trở thành đặc sản của du lịch Đà Nẵng với quy mô không ngừng mở rộng. Trước đây lễ hội này chỉ diễn ra trong vòng một tuần nhưng từ năm ngoái đã được kéo dài lên 2 tháng và ngay lập tức đã có tác động tích cực đến kinh doanh bất động sản du lịch.
Như trong hai tháng diễn ra lễ hội pháo hoa vừa qua, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đã lên đến 1,58 triệu lượt, tăng 25,54% so với cùng kỳ năm trước. Và hưởng lợi lớn nhất từ sự kiện này chính là các khách sạn, bởi trong thời gian diễn ra lễ hội, công suất phòng luôn đạt từ 70-90% mặc dù số lượng phòng tăng thêm tới 7.355 so với năm trước. Vì thế, các nhà đầu tư vẫn không ngừng đổ vốn vào bất động sản du lịch Đà Nẵng nhằm đón đầu nhu cầu lưu trú bùng nổ khi có thêm nhiều lễ hội và sự kiện tổ chức tại đây.
Sự thành công của Đà Nẵng đã kích thích các nhà đầu tư ở những thị trường du lịch trọng điểm khác mạnh tay phát triển bất động sản lễ hội. Trong đó, thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung là thị trường tiềm năng. Riêng trong 5 tháng đầu năm nay, Quảng Ninh đón 6,56 triệu lượt du khách, tăng 20% so với năm trước; nhờ đó, các khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí kinh doanh hốt bạc. Doanh thu du lịch lên tới 11.000 tỷ đồng, tăng tới 32% so với cùng kỳ năm trước.
Không chỉ có di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, hệ thống giao thông ngày càng cải thiện mà các sản phẩm cũng đa dạng hơn như các lễ hội carnival, sự kiện âm nhạc EDM cũng được tổ chức thường xuyên và gia tăng sức hút cho du lịch Hạ Long. Lần đầu tiên tại Hạ Long, HDMon đã đưa lễ hội gắn liền với bất động sản nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm chưa từng có.Sở hữu lợi thế vàng từ vị trí trên con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đẹp bậc nhất vịnh Hạ Long, đồng thời là dự án độc nhất đối diện cụm công trình tiện ích thế kỷ rộng 80 ha của thành phố như: Quảng trường 30-10, cung triển lãm, bảo tàng Quảng Ninh..., khu đô thị Mon Bay không chỉ kiến tạo chuẩn mực sống mới mà còn là dự án bất động sản lễ hội cao cấp đầu tiên tại Hạ Long khi tiên phong tổ chức các lễ hội ấn tượng, hoành tráng chưa từng có như Ngày hội ẩm thực và văn hoá châu Á, Lễ hội âm nhạc điện tử EDM.
Ngày hội ẩm thực và văn hóa châu Á với đêm nhạc EDM sôi độngtại Mon Bay vừa qua đã thu hút hơn 300.000 người tham dự. |
Cùng với với việc phát triển khu phố nghệ thuật và ẩm thực sầm uất tại Mon Bay, những lễ hội thường xuyên do HDMontổ chức dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế mỗi năm, đem lại cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Với thiết kế tối ưu, mỗi căn liền kề tại dự án Mon Bay sở hữu diện tích từ 100 - 150m2, cao 5,5 tầng, được bàn giao thô giúp gia chủ có thể tùy ý hoàn thiện để ở, tự kinh doanh khách sạn mini, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang… hoặc cho thuê mặt bằng. Không những thế, với lượng du khách đổ về Mon Bay tham dự các lễ hội ngày càng tăng, gia chủ còn có cơ hội sinh lời trong tương lai khi chuyển nhượng vì vị trí đắc địa của dự án sẽ ngày càng đắt giá khi đi vào hoạt động.
Đặc biệt, khách hàng mua nhà liền kề Mon Bay trong thời gian này còn được hưởng những chính sách ưu đãi “khủng” như:hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% lên tới 50% tổng giá trị căn nhà trong 12 tháng; tặng 3% nếu khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng; tặng 2.5% nếu khách hàng thanh toán 95% ngay khi ký hợp đồng mua bán bằng vốn tự có; khách hàng mua căn thứ 2 trở đi hoặc người thân sẽ được tặng 1% tổng giá trị căn nhà. Ngoài ra, khách hàng mua dãy A5, A7, A12 còn được tặng ngay sổ tiết kiệm 400 triệu đồng và miễn phí dịch vụ 10 năm. Chi tiếtliênhệ: Hotline: 0933 886 969 Website: http://monbay.vn/chinh-sach-hap-dan/ Các đại lý phân phối chiến lược: - Công ty TNNH Thương mại và DV BĐS Blue Sea – 0901 884 666 - Đại lý Mland Quảng Ninh – 098 198 9969 - Đại lý QNG – 0962 886 006 - Công ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Thành Đạt – 091 5566 196 |