Bắt tạm giam 3 đối tượng chuyên cướp giật trên đường liên xã

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/12, Phòng Cảnh sát hình sự (CA TP Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phí Đăng Thuận, Dương Thế Hoạt và Phí Đăng Khoa (cùng SN 1996, trú ở xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ba đối tượng Hoạt, Khoa, Thuận (từ trái qua).
Ba đối tượng Hoạt, Khoa, Thuận (từ trái sang phải).
Theo tài liệu điều tra, liên tiếp trong ngày 6, 13 và 15/11, Thuận, Hoạt và Khoa rủ nhau tham gia 3 vụ cướp tài sản tại các tuyến đường liên xã ở các huyện Đan Phượng và Phúc Thọ.

Mới đây, khoảng 21h ngày 6/11, Thuận điều khiển xe máy Wave alpha BKS 29V5-3678 chở Khoa ngồi sau đến thôn La Thạch, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng thì gặp anh B.C.Đ (sinh năm 1987) đang đi đường. Các đối tượng đã dùng dao tông chém toác mũ bảo hiểm của anh Đ. để uy hiếp, đe dọa cướp tài sản gồm điện thoại di động các loại, tiền và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Rất may nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ.

Đội 8 (Phòng CSHS CA TP Hà Nội) phối hợp với CA huyện Đan Phượng và Phúc Thọ đã lập kế hoạch truy xét, xác minh và đến ngày 17/11 đã bắt khẩn cấp cả 3 đối tượng cùng tang vật gây án.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên đã lên kế hoạch đi cướp trên các tuyến đường liên xã ở hai huyện Phúc Thọ, Đan Phượng. Sau mỗi phi vụ trót lọt, chúng tìm đến các nhà nghỉ hoặc quán rượu và tìm gái mại dâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần