BĐS Tây Thủ đô: Hé lộ “tấm thẻ xanh” dẫn lối những trải nghiệm và lợi ích đầu tư tuyệt đỉnh

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, thị trường BĐS liên tục ghi nhận sức hút từ một siêu phẩm nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể Golf. Chỉ 60 phút di chuyển từ Thủ đô, điều gì khiến nơi đây có thể chặn sóng Covid, đón sóng đầu tư đột phá đến thế?

Lời giải cho bài toán đầu tư thời kỳ mới

Một trong những vấn đề nóng bỏng của thị trường hiện nay chính là xu thế biến BĐS trở thành nơi “trú ẩn” và đầu tư an toàn trong và sau đại dịch. Thực tế đã chứng minh, việc mặt bằng giá luôn được làm mới sau mỗi đợt dịch, cùng nhu cầu mua BĐS dồn dập qua một thời gian dài bị “kìm nén” đã tạo thành sức bật mạnh mẽ, tạo thành những cơn sốt đất cục bộ. Trong cơn bão dòng tiền từ các kênh đầu tư đang quay đầu đổ bộ vào BĐS, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng vùng ven như Wyndham Sky Lake Resort & Villas đang được xem là “tấm thẻ xanh” quyền năng hút sóng đầu tư. Một sự lựa chọn đúng đắn nhất của nhà đầu tư hiện nay trước làn sóng dịch chuyển nhu cầu sống ra các khu biệt thự sinh thái đang ở mức rất lớn.

 
Sở hữu những lợi thế vượt trội, khu Tây Hà Nội ngày càng được đầu tư quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, kết nối hạ tầng giao thông với trung tâm và cơ chế đầu tư thông thoáng hơn...

 
Thực tế cho thấy, vùng ngoại ô Thủ đô có được những sự bứt phá ngoạn mục này một phần nhờ điểm sáng đầu tư sinh lời của Wyndham Sky Lake. Sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp luôn trong tầm ngắm của giới thượng lưu Việt khi sở hữu vị trí đắc địa được ví như “trái tim” của vùng ven đô, ôm trọn vẻ đẹp của hồ Văn Sơn 167ha và âm hưởng của sắc núi, mây trời.

 
Cùng với đó, nhu cầu tạo lập những giá trị sống mới cùng những tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần của tầng lớp tinh hoa ngày một cao, họ dần chuyển sang xu hướng ưa chuộng không gian mở, đề cao tính nghỉ dưỡng, có sự giao hòa với thiên nhiên...càng khẳng định giá trị tiềm năng và sức sống mạnh mẽ của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven đô. Nơi mà tất cả các chức năng dịch vụ, thương mại - tài chính, nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực được tích hợp trong dự án. Để thấy, chỉ có thị trường ven đô và Wyndham Sky Lake mới đáp ứng được những điều này và là lời giải hoàn hảo cho bài toán đầu tư thời kỳ mới.

“Lá chắn” sức khỏe toàn diện của chủ nhân thượng lưu

Không chỉ góp phần “giữ lửa” tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng ven đô, Wyndham Sky Lake còn trở thành “tấm lá chắn” bảo vệ sức khoẻ và tái tạo năng lượng cho mọi chủ nhân tinh hoa. Một quần thể nghỉ dưỡng đủ xa để "rút lui" khỏi những căng thẳng, áp lực của cuộc sống hiện đại, thư giãn trong không gian riêng tư, tận hưởng giây phút bình yên. Và đủ gần cho các chuyến đi cuối tuần hay các dịp lễ để đến với second-home đầy ắp những tiện nghi, mang tới mỗi thời khắc đều là một dấu ấn đáng giá, khó quên.
 
Sống hoà mình với thiên nhiên vừa giúp con người tái tạo năng lượng về mặt thể chất, vừa được vỗ về, xoa dịu xúc cảm sâu sắng nhất của tâm hồn. Nói thêm về hệ giá trị vàng hiện hữu tại dự án, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Mô hình nghỉ dưỡng cao cấp ven đô kết hợp golf độc đáo của Wyndham Sky Lake sẽ là nơi chốn lý tưởng để cả gia đình tránh xa được mọi yếu tố tác động từ bên ngoài như dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, cuộc sống bộn bề… Nơi cả quần thể xanh bạt ngàn ôm trong lòng chuỗi biệt thự cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bên cạnh hệ thống 50+ tiện ích đỉnh cao được chọn lọc, Wyndham Sky Lake tự hào đem đến một không gian nghỉ dưỡng an nhiên đẳng cấp sang chảnh, yêu chiều nhu cầu và cảm xúc của mọi chủ nhân”.
 
Bảo chứng đầu tư an toàn mang giá trị bền vững

Khi một đại dự án nghỉ dưỡng ven đô hiếm hoi được đông đảo giới nhà giàu Việt săn đón, bên cạnh việc đáp ứng hoàn hảo các yếu tố về chăm sóc sức khoẻ, tiện ích mang phong cách chuẩn golf sống sang…còn là ở giá trị đầu tư bền vững, mang lại lộc tài cho chủ nhân. Các nhà đầu tư có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” tại dự án và hưởng lợi thế tuyệt đối khi không cần mất tới 6 tháng vận hành thử. Từ đó giúp khách hàng sớm sở hữu dòng thu nhập thụ động từ vận hành cho thuê, đẩy nhanh thời gian thu hồi vốn.
 
Đặc biệt, thời gian này dự án tung ra gói ưu đãi “nóng bỏng tay”, từ ngày 1/10 – 31/10, khi sở hữu biệt thự tại dự án, khách hàng sẽ được miễn phí nâng cấp gói nội thất 2 Phòng ngủ lên 3 Phòng ngủ. Nếu không có nhu cầu này, khách hàng sẽ được gói quà tặng trị giá 150.000.000 đồng chiết khấu trực tiếp vào Giá trị Hợp đồng (chưa gồm VAT) đối với sản phẩm Song Lập. Đối với sản phẩm Đơn lập, gia chủ cũng sẽ nhận được phần quà tặng tương đương 1% chiết khấu vào Giá trị Hợp đồng (chưa gồm VAT).
Tất cả đã cho thấy, các nhà đầu tư sành sỏi và thông minh chắc chắn không thể bỏ qua tấm “thẻ xanh” Wyndham Sky Lake nếu muốn đầu tư an toàn và nhận về những giá trị thực sự trong kỷ nguyên Covid-19 này. Một “thiên đường có thật” sẽ giúp bảo vệ gia đình thượng lưu tại vùng ngoại ô với không gian riêng tư, tiện ích đẳng cấp và bảo vệ dòng tiền đầu tư của chủ nhân trước những biến động của thị trường BĐS đầy náo nhiệt và “muôn hình vạn trạng”.