DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

BRGMart vận hành “Siêu thị 0 đồng”

Lê Nam
27-07-2021 11:17
Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và BRG Retail cùng Liên đoàn Lao động TP Hà Nội đã tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng”, qua đó cung ứng hàng hóa thiết yếu tới người lao động.
Tin liên quan
Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) Nguyễn Thái Dũng chia sẻ, 4.552 suất quà đầu tiên do Hapro và BRG Retail cung ứng cho chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” bao gồm gạo Hapro Đồng Tháp; nhóm sản phẩm phòng chống dịch và một số mặt hàng thiết yếu khác.
“Chúng tôi cam kết đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với mức giá gần như không lợi nhuận nhằm chung tay, đồng hành và chia sẻ cùng các cấp chính quyền Hà Nội trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này”, ông Nguyễn Thái Dũng nói.
Vận chuyển hàng tiêu dùng thiết yếu lên chuyến xe ''Siêu thị 0 đồng'' đầu tiên của Hapro và BRG.

Được biết chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đầu tiên chở các mặt hàng thiết yếu như gạo; thực phẩm khô; khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn… chuyển đến với người lao động bị ngừng việc, mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Thủ đô.
Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP Hà Nội, BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa 300% tại điểm bán, và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.  
Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc).