Các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tiến Nhất
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/6, ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn tỉnh.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị trao biển ghi nhận tấm lòng vàng cho đại diện các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo đó, ngày 31/5, ông Hà Văn Tự - người đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt cho các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Sau đó, tiền được chuyển vào tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị ngay trong ngày.
Ông Đào Mạnh Hùng thay mặt người dân tỉnh Quảng Trị cảm ơn tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Linh và các nhà hảo tâm, các khán giả đã dành những tình cảm, chia sẻ khó khăn đối với bà con, nhân dân. Thời gian tới, người dân tỉnh Quảng Trị mong muốn được tiếp tục đón nhận những tình cảm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh.
Được biết, ngay trong chiều 31/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị quyết định dùng số tiền 1 tỷ đồng để xây 20 căn nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các huyện Đakrông, Triệu Phong, Hải Lăng, Gio Linh.