Cân tài top 6 “Giọng hát Việt nhí 2015”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liveshow 5 cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2015” diễn ra tối 10/10 tới sẽ là đêm tranh tài của Top 6 thí sinh nhí xuất sắc nhất.

Mỗi em đầu sở hữu giọng hát và cá tính âm nhạc khác nhau vì thế việc xác định ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm này ngày càng trở nên khó khăn hơn với cả khán giả lẫn huấn luyện viên.
Cân tài top 6 “Giọng hát Việt nhí 2015” - Ảnh 1
Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt, giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát.

Nhã Thy là gương mặt đã từng tham gia cuộc thi nhưng không may mắn phải dừng chân ở vòng “Đối đầu”. Đến với “Giọng hát Việt nhí 2015”, Nhã Thy đã có sự “lột xác” mạnh mẽ từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Chính điều này đã giúp “bé Lủng” liên tiếp giành được tấm vé bước đến đêm thi bán kết ở thời điểm hiện tại. Tuần trước, em đã thể hiện xuất sắc liên khúc “Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường” và là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất của đội Cẩm Ly.
Cân tài top 6 “Giọng hát Việt nhí 2015” - Ảnh 2
Cũng giống như Nhã Thy, Phương Khanh là thí sinh “cũ” đã từng tham gia chương trình năm ngoái. Tuy vậy, với sự chuẩn bị chu đáo sau một năm tập luyện, Phương Khanh đã quay trở lại khi em khoe giọng hát opera ấn tượng ngay ở vòng thi đầu tiên. Hồ Hoài Anh nhận định em có giọng hát thiên phú quá tuyệt vời khi sở hữu giọng giả thanh cao vút cùng cách hát đầy kỹ thuật. Trong tất cả các tuần thi em chỉ thể hiện chuyên dòng nhạc opera mang đậm cá tính âm nhạc riêng của mình.

Với Hồng Minh, ngay ở vòng thi “Giấu mặt”, em đã được gắn với biệt danh “công chúa tóc mây” khi sở hữu mái tóc rất dài. Bên cạnh đó, em còn có giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu. Ở các phần thi của mình, Hồng Minh luôn hoàn thành xuất sắc và làm vừa lòng những lời chỉ dẫn của cặp đôi Giang Hồ.

 
Cân tài top 6 “Giọng hát Việt nhí 2015” - Ảnh 3
Tiến Quang là thí sinh nam thứ hai có mặt trong top 6 trong chương trình năm nay. Với sự quyết tâm cao độ trong quá trình tập luyện, Tiến Quang luôn là thí sinh khiến huấn luyện viên Dương Khắc Linh an tâm mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Giọng hát khỏe, cách biểu diễn tự tin là ưu thế của cậu bé ‘hot boy’ đến từ Hà Nội. Em cũng là một trong những thí sinh của mùa trước nhưng có sự “lột xác” nhanh khiến “bộ tứ quyền lực” không khỏi ngạc nhiên lẫn thích thú.

Không chỉ hát tiếng Anh tốt, Hà Minh còn hát tiếng Việt rất tình cảm. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng em còn nhiều điều tiềm ẩn mà anh muốn được khám phá thêm. Hà Minh là thí sinh có thể sẽ bứt phá bất ngờ để xoay chuyển tình thế và giành tấm vé bước vào trận tranh tài ở đêm Chung kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần