Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chọn xong nhà thầu cho dự án cao tốc Bắc – Nam qua Hà Tĩnh

Kinhtedothi - Hai dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam qua tỉnh Hà Tĩnh là Bãi Vọt - Hàm Nghi và Hàm Nghi - Vũng Áng đã chính thức chọn được nhà thầu.
Đã chọn xong nhà thầu cho dự án cao tốc Bắc – Nam qua Hà Tĩnh.

Ban Quản lý dự án (QLDA) Thăng Long vừa phát hành hồ sơ hiêu cầu cho nhà thầu đối với hai gói thầu đầu tiên thuộc hai dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Bãi Vọt - Hàm Nghi và Hàm Nghi - Vũng Áng.

Theo đó, gói thầu 11-XL dự án đoạn Bãi Vọt - Hàm Nghi (có chiều dài 35,28 km, giá trị 6.044 tỷ đồng), hồ sơ yêu cầu được phát hành cho liên danh: Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) - Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.

Gói 11-XL đoạn Hàm Nghi - Vũng Áng (có chiều dài 30 km, giá trị 4.456 tỷ đồng), liên danh được nhận hồ sơ yêu cầu là: Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Xuân Trường- Công ty cổ phần 471 - Công ty TNHH xây dựng Tự Lập.

Ngoài ra, Ban QLDA Thăng Long cũng phát hành phát hành hồ sơ yêu cầu cho 2 gói thầu tư vấn giám sát tương ứng cho hai gói xây lắp. Trong đó, gói thầu 11-XL dự án Bãi Vọt - Hàm Nghi, đơn vị tư vấn được trao hồ sơ yêu cầu là Tổng công ty cổ phần Tư vấn thiết kế giao thông vận tải.

Còn tại gói thầu 11-XL đoạn Hàm Nghi - Vũng Áng, Ban QLDA Thăng Long cũng đã gửi hồ sơ yêu cầu cho Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ và kiểm định xây dựng (Coninco).

Được biết, Ban QLDA Thăng Long làm chủ đầu tư của hai dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2 (2021 – 2025) là Bãi Vọt - Hàm Nghi và Hàm Nghi - Vũng Áng. Thời gian hoàn thành công tác đánh giá, thương thảo, ký hợp đồng được Bộ GTVT yêu cầu là trước ngày 25/12/2022.

 

Ban QLDA2 cũng vừa có quyết định chấp thuận danh sách nhà thầu nhận hồ sơ yêu cầu gói thầu XL1 thi công xây dựng đoạn Km0+000 - Km30+000 Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Quảng Ngãi - Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định)  cho liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả - Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Dacinco.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ