Cố vượt xe “hổ vồ”, chủ xe máy nguy kịch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Khoảng 14h30 chiều 19/6, tại đường Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai - Hà Nội) đoạn rẽ vào bán đảo Linh Đàm đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc xe tải “hổ vồ” và xe máy khiến một người bị thương nặng phải nhập viện.

 
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Kinhtedothi - Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Tại hiện trường, theo quan sát của PV, chiếc xe máy Dream mang BKS 36F5-5901 nằm cách đầu chiếc xe tải Howo xuất xứ Trung Quốc một đoạn khoảng 10cm, hàng hóa trên chiếc xe máy bị đổ nghiêng, trên kiện hàng có nhiều vệt máu. Chiếc xe tải vẫn đang trong tình trạng bật đèn xi nhan xin rẽ phải.

Theo người dân, khi chiếc xe tải mang BKS 29C - 09258 đến đoạn ngã ba giao cắt Nguyễn Hữu Thọ - Đại Từ thì bật đèn xi nhan xin rẽ phải một cách bất ngờ, đúng lúc nam thanh niên điều khiển chiếc xe Dream lao tới với tốc độ cao cố tình vượt qua, nên không làm chủ được tay lái và bị chiếc xe tải tông vào. Hậu quả, nam thanh niên trên chiếc xe Dream bị thương nặng và phải nhập viện, chiếc xe máy chỉ bị hỏng phần đuôi.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã cùng người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT cũng đã phối hợp với CApPhường Đại Kim tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với chủ xe tải và điều tiết giao thông.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn là cuối giờ trưa, xe cộ qua lại ít nên không xảy ra tình trạng ùn tắc. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần