Con trai bị bố đổ xăng đốt vì nhuộm tóc đỏ

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bực tức chuyện con trai và cháu ruột đi nhuộm tóc đỏ, 1 người đàn ông tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã đổ xăng đốt khiến 2 thiếu niên phải nhập viện điều trị.

 Đ. và H. nằm điều trị tại bệnh viện
Theo thông tin từ Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, khoảng 22h ngày 2/3, Phùn A Nhì (38 tuổi, trú bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà), sau khi đi uống rượu về nhà thấy con trai Phùn Văn H. (15 tuổi) và cháu ruột Phùn Văn Đ. (14 tuổi) đã nhuộm tóc. 
Do bực tức việc H. và Đ. nhuộm tóc màu đỏ nên Phùn A Nhì đã chửi mắng 2 cháu rồi lấy chai xăng pha nhớt dùng để chạy máy cắt cỏ (khoảng 100ml) dội vào người Đ. và H. Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang cháy về phía Đ. và H. khiến ngọn lửa bùng phát.

Lúc này, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo chùm lên người Đ. để dập lửa nhưng khi đó 2 thiếu niên đã bị bỏng. Đ. và H. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà cấp cứu. Theo giám định thương tích ban đầu: Nạn nhân Phùn Văn H. có nhiều vết bỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đ. nhiều vết bỏng nước đã vỡ diện tích 20%.

Cũng theo Công an huyện Hải Hà, hiện tại cả 2 nạn nhân đã xin về nhà để tự điều trị, đồng thời muốn tự giải quyết nội bộ gia đình.