Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hải Phòng:

Công ty Nhựa Tiền Phong và Công ty CP Shinec ký hợp tác chiến lược

Kinhtedothi - Ngày 23/02/2024, Công ty CP Shinec và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược. Đây là hai thương hiệu lớn của Hải Phòng gắn với phát triển kinh tế bền vững.
Đại diện Công ty CP Shinec (trái) và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (phải) ký thoả thuận hợp tác chiến lược.

Trong kế hoạch mở rộng phạm vi đầu tư, nhân rộng mô hình bất động sản công nghiệp sinh thái, Công ty cổ phần Shinec (Shinec) luôn không ngừng tìm kiếm các đối tác, nhà cung cấp chiến lược để cùng nhau phát triển. Dự kiến, đến năm 2030, Shinec sẽ phát triển mới khoảng 3.500 ha đất công nghiệp sinh thái theo định hướng ESG đến nhiều tỉnh thành phố khác trong cả nước. Do đó, hoạt động đầu tư hạ tầng sẽ rất sôi động trong các năm tới đây. Trong công tác đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật không thể thiếu những đói tác tin cậy cung cấp các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa xây dưng, phục vụ ngành xây dựng dân dụng và giao thông vận tải. 

Trên thị trường mặt hàng ống và phụ tùng nhựa thì Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đang là biểu tượng hàng đầu về chất lượng, với các sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, Shinec đã lựa chọn Nhựa Tiền Phong là đối tác cung ứng các sản phẩm ống nhựa và phụ tùng phục vụ cho việc xây dựng hạ tầng các KCN, CCN sinh thái của công ty. 

“Yêu cầu về xử lý chất thải, nước thải của Công ty Shinec tại các dự án là rất cao. Để đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo cho hạ tầng cấp thoát nước được an toàn với môi trường và bền vững, đòi hỏi các sản phẩm ống cấp - thoát nước phải có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Đây chính là lý do mà Shinec lựa chọn Nhựa Tiền Phong là đối tác chiến lược”, ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Shinec trao đổi về  nhu cầu sử dụng các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa để phục vụ cho các dự án của đơn vị.

Đại diện Nhựa Tiền Phong, ông Trần Ngọc Bảo - Thành viên HĐQT, kiêm Phó Tổng giám đốc Tài chính chia sẻ: “Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong với 64 năm xây dựng & phát triển đang là đơn vị hàng đầu trong nghành nhựa Việt Nam. Nhựa Tiền Phong đã có bề dày kinh nghiệm, đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa u.PVC, HDPE, PP-R cho các công trình dự án trong lĩnh vực cấp, thoát nước, nhà xưởng, nhà cao tầng, nghành điện, phòng cháy chữa cháy trong những năm qua. Công ty cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra những giải pháp xây dựng mới, những sản phẩm mới, đáp ứng ngày càng tốt yêu cầu của các đối tác, khách hàng”.

Việc ký hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Shinec và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong sẽ không chỉ dừng lại ở góc độ cung ứng các sản phẩm. Ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT Shinec cho biết: “Sự hợp tác này không chỉ đơn thuần là mối quan hệ thương mại giữa bên mua và bên bán. Trên hết, đây là sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn của Hải Phòng. Nhựa Tiền Phong đã có 64 năm xây dựng và phát triển. Còn Shinec đã có hơn 22 năm xây dựng và đang tiếp tục lớn mạnh, mở rộng quy mô đầu tư ra khắp cả nước. Cả hai thương hiệu có chung rất lớn, đó là đều hướng đến những giá trị xanh, bền vững cho thế hệ tương lai. Tôi tin tưởng với tầm nhìn chiến lược này, chúng ta có thể hợp tác với nhau trên nhiều khía cạnh, để tạo sự cộng hưởng, và lan toả về thương hiệu, mang lại những giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp và cho xã hội”.




Nhựa Tiền Phong - Hành trình “Cầu nối yêu thương” tháng Tư

Nhựa Tiền Phong - Hành trình “Cầu nối yêu thương” tháng Tư

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ