Cư dân The City Light hào hứng nhận bàn giao nhà trước thềm Tết dương lịch 2021

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi năm 2020 dần khép lại, The City Light Vĩnh Yên đang hối hả hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để kịp bàn giao nhà cho Cư dân về nhà mới, chuẩn bị cho dịp Tết Âm lịch sắp đến.

Rộn ràng hoạt động bàn giao nhà những ngày cuối năm
Trong những ngày cuối năm 2020 với không khí đón năm mới đang đến gần, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần BQL REAL của Dự án The City Light Vĩnh Yên, đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cảnh quan và cơ sở hạ tầng còn lại của tổ hợp chung cư, mặt bằng Trung tâm thương mại và khu nhà ở kinh doanh dịch vụ liền kề.
Ngay tại dự án, Ban quản lý dự án và đội ngũ kỹ sư - kỹ thuật của các nhà thầu đang rà soát và ngày đêm thực hiện công tác thi công hoàn thiện công trình như lát đá vỉa hè, trồng cây xanh, lắp đặt các tiện ích phụ trợ như hệ thống chiếu sáng, hệ thống camera an ninh, hệ thống PCCC, khu xử lý rác thải và hệ thống nước sạch… đảm bảo cho công tác bàn giao nhà cho cư dân có thể sử dụng được ngay.
Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện cảnh quan chào đón cư dân nhận bàn giao nhà. (Ảnh thực tế ngày 29/12/2020)
Đối với cảnh quan trong và ngoài dự án, Chủ đầu tư đang thiết kế trang trí các khu vực tiểu cảnh, sảnh đón tiếp khu căn hộ và các dịch vụ tiện ích khác. Theo đại diện BQL Dự án: The City Light là sản phẩm cao cấp, định hướng đến những giá trị tiện ích sống thượng lưu để khai thác cho thuê lưu trú và hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ hướng tới đối tượng khách hàng là các chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản… đến làm việc trong các Khu công nghiệp nên Chủ đầu tư và các nhà thầu rất chăm chút, giám sát chặt chẽ công tác thi công hoàn thiện, đặt yêu cầu chất lượng công trình lên hàng đầu.
Đến nay, nhiều khối lượng công việc của các nhà thầu cũng đã vượt tiết độ. Dự kiến đến giữa tháng 1/2021 sẽ hoàn tất các hạng mục và sẵn sàng bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết nguyên đán.
Anh Hoàng Vũ - một trong những khách mua nhà đến trực tiếp dự án cho biết: ‘Tôi và gia đình mong muốn sở hữu một nơi an cư hiện đại và văn minh ngay tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Sau khi tìm hiểu về dự án và quyết định mua nhà từ giữa năm 2020, Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng vì dự án đáp ứng được các tiêu chí mà chúng tôi mong muốn. Chứng kiến không khí nhộn nhịp trên công trường đang hoàn thiện lúc này, tôi cảm thấy yên tâm và hạnh phúc khi chuẩn bị nhận bàn giao căn hộ và gia đình tôi năm nay sẽ đón Tết Nguyên đán tại đây”.
Chị Nguyễn Thanh Loan, một Cư dân đến nhận bàn giao nhà vui mừng hồ hởi chia sẻ:
Không biết nói gì hơn, tôi và gia đình chân thành cảm ơn Chủ đầu tư, Ban quản lý toà nhà rất chu đáo đón tiếp và bàn giao căn hộ tận tình, chuyên nghiệp. Tôi rất mong tất cả khách hàng mua nhà tại The City Light sẽ sớm chuyển về đây, để cùng trở thành những người hàng xóm thân thiết và cùng nhau xây dựng môi trường văn minh, hiện đại”.
The City Light đáp ứng được yêu cầu về nơi an cư lý tưởng
Vĩnh Yên được biết đến là thủ phủ của công nghiệp sản xuất ô tô và phương tiện 2 bánh có thể kể đến như Honda, Toyota,… Nơi đây có quỹ đất phát triển các khu công nghiệp lớn như Khai Quang và tiếp cận thuận lợi đến các Khu Công nghiệp khác như: Bình Xuyên, Thăng Long, Bá Thiện… đồng thời Vĩnh Phúc có tiềm rất lớn về sản phẩm du lịch nổi tiếng như: Tam Đảo, Tây Thiên, Đại Lải ...
Bởi vậy, sự phát triển công nghiệp hóa gắn liền với du lịch, thương mại dịch vụ của Vĩnh Phúc đang thu hút nhiều chuyên gia quốc tế và nhu cầu về chỗ ở, tiện ích cuộc sống cao cấp ngày càng lớn, đòi hỏi sự xuất hiện của một dự án đạt tiêu chuẩn khắt khe và chất lượng cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế.
Vị trí đắc địa của The City Light.
Tọa lạc tại ngã tư với hai mặt đường lớn huyết mạch là Nguyễn Tất Thành đi Tam Đảo và Tôn Đức Thắng vào Trung tâm thành phố, The City Light có địa thế đắc địa về giao thông và giao thương buôn bán. Trong bán kính 1 - 2km từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích khu vực nổi bật như quảng trường trung tâm, bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, các ngân hàng, sân golf Đầm Vạc,...
Tiện ích nội khu dự án được được đầu tư xây dựng cao cấp bao gồm: bãi đỗ xe thông minh rộng 721m2, sky bar trên tầng mái, business lounge, phòng xông hơi khô - ướt - Jacuzzi, chuỗi nhà hàng ăn uống, hệ thống cửa hàng tiện lợi... hệ thống an ninh giám sát 24h…
 Một phần dự án nhìn từ mặt đường Nguyễn Tất Thành (Ảnh chụp ngày 29/12/2020)
Các căn hộ The City Light có diện tích giao động từ 42m2 đến 108m2, có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi căn hộ được thiết kế vô cùng tối ưu, hiện đại giúp hưởng trọn vẹn ánh sáng và gió tự nhiên đem lại lợi ích về mặt sức khỏe, tinh thần mà còn mang đến sức sống, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Được biết trong thời gian sắp tới, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt những căn hộ VIP nhất của dự án gồm các căn 2 phòng ngủ được thiết kế đặc biệt và các căn hộ khách sạn đầy đủ nội thất để cho thuê với cam kết lợi nhuận cực ký hấp dẫn.
Sản phẩm Shophouse vừa để ở vừa khai thác kinh doanh cho cư dân dự án và lân cận cũng đang ghi ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Diện tích sản phẩm từ 80m2 - 149m2, xây hoàn thiện 5 tầng cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.
Chỉ sau 1 năm ra mắt, The City Light đã đi đến giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu tiến hành bàn giao cho khách hàng. Chủ đầu tư đang khẳng định uy tín và năng lực phát triển sản phẩm bất động sản nổi bật trong khu vực cũng như đem đến cho Thành phố Vĩnh Yên một sản phẩm cao cấp, điểm đến thu hút các chuyên gia quốc tế trong tương lai gần.
Thông tin dự án: www.citylightvinhyen.com