Cùng với Carnival 2022, Kia ra mắt nhiều mẫu xe thế hệ mới

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngày 9/10, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival, mẫu SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, THACO cũng ra mắt nhiều mẫu xe thế hệ mới của KIA sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới.

Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Kia Carnival là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ sản phẩm mới của KIA.
Kia Carnival 2022 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Theo đó, Kia Carnival 2022 sở hữu kích thước vượt trội với khoảng sáng gầm xe lớn cùng kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Mẫu xe này nổi bật với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình nhờ khung gầm và thân xe được thiết kế liền khối (Unibody) với kết cấu phân tán lực, giảm tác động ở phía trước, tăng cường thép cường lực tại các vị trí trọng yếu giúp tối ưu hóa trọng lượng, tạo sự cứng vững và an toàn.
Động cơ Smartstream hoàn toàn mới với 2 tùy chọn động cơ xăng 3.5L, công suất 268 mã lực và động cơ Diesel 2.2L, công suất 199 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp với hiệu suất truyền động trên 90% giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống phanh đĩa được thiết kế với đĩa phanh lớn cùng với piston đôi giúp tản nhiệt tốt hơn và gia tăng lực phanh, đảm bảo an toàn. Hệ thống treo trước với các ống lót thủy lực, dầm chữ A lệch tâm và tăng góc nghiêng trục lái; kết hợp với Hệ thống treo sau được tùy chỉnh góc đặt phuộc cùng thanh cân bằng ngang giúp ổn định, êm ái và tăng cảm giác lái. Cơ cấu lái được nâng cấp trợ lực điện giúp xe vận hành nhẹ nhàng, thoải mái trên mọi địa hình. 
Nội thất bên trong của Kia Carnival phiên bản ghế.
Đáng quan tâm, Kia Carnival 2022 sở hữu không gian nội thất khoa học, rộng rãi và sang trọng: Khoang lái đậm chất công nghệ với cụm màn hình đa thông tin 12.3 inches, nút xoay chuyển số điện tử giúp thao tác thuận tiện, cùng 4 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Smart) mang đến trải nghiệm lái đa dạng cho người dùng. Vô lăng, táp lô bọc da cao cấp, ốp trang trí mạ crom, hệ thống đèn LED chiếu sáng nội thất, cùng 2 cửa sổ trời tạo góc nhìn rộng, thoáng mang đến cảm giác sang trọng và thời thượng.   
Hệ thống ghế được bố trí thông minh và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng (doanh nhân, gia đình nhiều thế hệ, dịch vụ đưa đón khách hàng cao cấp).
Kia Carnival 2022 còn được trang bị các tính năng an toàn nâng cao gồm: Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; cân bằng điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc; cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau; phanh tay điện tử và giữ phanh tự động; Camera 360 độ… cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như: Hệ thống quan sát toàn cảnh; hiển thị điểm mù trên màn hình trung tâm…
Tại thị trường Việt Nam, Kia Carnival 2022 được ra mắt với 5 phiên bản: Luxury 8 ghế; Premium 8 ghế; Premium 7 ghế; Signature 7 ghế động cơ Smartstream 2.2D (Diesel); Signature 7 chỗ động cơ Smartstream 3.5G (Xăng) cùng 7 tùy chọn màu sắc. Ngoài ra, THACO AUTO còn phát triển phiên bản Carnival Royal với nhiều tùy chọn cao cấp đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng. 
Mẫu xe Kia Sonet.
Cũng tại lễ ra mắt, THACO AUTO giới thiệu Kia Sonet là một mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của KIA với kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian bên trong rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế.
Trước đó, ngày 22/9 vừa qua, THACO AUTO đã chính thức giới thiệu Kia K3 - mẫu xe đầy cảm hứng với sự kết hợp vẻ ngoài thể thao và thời trang cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”.
Tiếp nối Kia K3, THACO AUTO giới thiệu Kia K5 là mẫu sedan của thế hệ sản phẩm mới trong K-series của KIA tại Việt Nam. Đây là mẫu xe thành công nhất của KIA không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu.
 Kia K5
Đặc biệt, THACO AUTO giới thiệu những mẫu xe thế hệ mới của KIA sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới gồm: Kia Sorento All New - Mẫu xe SUV 7 chỗ trang bị động cơ Hybrid- Hệ thống truyền động thế hệ mới với sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất mạnh mẽ lên đến 265 mã lực. 2 động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này dự kiến bán hàng từ tháng 3/2022.
Kia Sportage– mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid, có kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, dự kiến bán hàng từ tháng 6/2022.
Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn: Đây là sản phẩm đã khẳng định vị thế của KIA trong chiến lược mới tại thị trường Mỹ, với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến bán hàng vào cuối năm 2022.
 Kia EV6
Đặc biệt, THACO AUTO chính thức ra mắt Kia EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA, thể hiện trọng tâm dịch chuyển của KIA sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa. Kia EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, dự kiến sẽ bán hàng trong quý II năm 2022.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần