Đang tìm kiếm máy bay mất tích ở khu vực nghi bị nạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Đại tá Lê Văn Minh - Chỉ huy trưởng Cảnh sát biển Vùng 4 cho biết, sáng 9/3, ba tàu của Cảnh sát biển Vùng 4 với sự chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn Việt Nam đã tiến hành tìm kiếm khu vực nghi máy bay mất tích ở vùng biển giáp ranh giữa Việt Nam và Malaysia.

Bản đồ đánh dấu vùng bay mới. Hình chữ nhật đứng là vùng bay của VN (bên trong có 1 đường kẻ nhỏ là ranh giới vùng cũ). Ô vuông nằm nghiêng là vùng bay của Singapore. Vị trí ngòi bút là vùng nghi vấn dầu loang. Vùng kẻ sẫm chùm điểm nghi vấn là vùng tìm kiếm của VN ngày 9/3.
Bản đồ đánh dấu vùng bay mới. Hình chữ nhật đứng là vùng bay của VN (bên trong có 1 đường kẻ nhỏ là ranh giới vùng cũ). Ô vuông nằm nghiêng là vùng bay của Singapore. Vị trí ngòi bút là vùng nghi vấn dầu loang. Vùng kẻ sẫm chùm điểm nghi vấn là vùng tìm kiếm của VN ngày 9/3. Ảnh VNE
Các tàu đã tìm kiếm  phạm vi chiều dọc 30 hải lý và chiều ngang 15 hải lý. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin gì về chiếc máy bay mất tích.

Cùng thời gian này, Trung đoàn 917 thuộc Sư đoàn 370- Quân chủng Phòng không Không quân tăng cường 2 máy bay cứu hộ cứu nạn đang túc trực tại sân bay Cà Mau và sẵng sàn cất cánh lên đường khi nhận lệnh phối hợp tham gia tìm kiếm máy bay mất tích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần