Danh sách 10 thí sinh đoạt giải vòng 1 cuộc thi Vì An toàn giao thông Thủ đô trên internet năm 2021

Vũ Khoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Ban tổ chức cuộc thi, 10 thí sinh đoạt giải Vòng 1 đều với số điểm gần như tuyệt đối và thời gian cũng chỉ hơn kém nhau tính bằng giây. Điều này thể hiện cuộc thi ngày càng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, nhà trường, các em học sinh cùng các thầy cô giáo.

Học sinh Vũ Thùy Thủy Tiên, lớp 7A11, trường THCS Lĩnh Nam đang thực hiện bài thi trắc nghiệm.
Ban tổ chức Chương trình thông “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2021” vừa có quyết định về việc công nhận và trao giải thưởng thi Vòng 1 của cuộc thi trắc nghiệm năm nay.
Đáng chú ý, ở khối THPT đánh dấu chiến thắng tuyệt đối, rất đáng khích lệ của của các thí sinh tới từ huyện Thạch Thất, khi có 5 thí sinh đạt giải đều tới từ các trường THPT trên địa bàn huyện.
Với khối THPT, các thí sinh đạt giải Vòng 1 gồm: Phùng Văn Hiếu (ID 437295), trường THPT Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất. Lê Thị Vân (ID 437333), trường THPT Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất; Nguyễn Thị Hương Giang (ID 437009), trường THPT Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất; Cấn Thanh Mai (ID 437370), trường THPT Thạch Thất, huyện Thạch Thất; Lê Thị Vân Anh (ID 437389), trường THPT Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất.
Với khối THCS, các thí sinh đạt giải gồm: Nguyễn Phương Anh (ID 484915), trường THCS Hai Bà Trưng, quận Hai Bà Trưng; Hoàng Thị Phương Thùy (ID 491228), trường THCS Tân Hòa, huyện Quốc Oai; Nguyễn Thị Ngọc Châu (ID 512409), trường THCS Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân; Nguyễn Việt Anh (ID 542054), trường THCS Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm; Vũ Kiên Trung (ID 551745), trường THCS Nguyễn Trực, huyện Thanh Oai.
Ban tổ chức cuộc thi đánh giá, 10 thí sinh đoạt giải Vòng 1 đều với số điểm gần như tuyệt đối, và thời gian cũng chỉ hơn kém nhau tính bằng giây. Điều này thể hiện cuộc thi ngày càng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, nhà trường, các em học sinh cùng các thầy cô giáo. Đồng thời lượng kiến thức của các thí sinh năm nay đã được nâng lên rất nhiều, dù trước đó Ban tổ chức đã tăng độ khó cho đề thi.
Cũng theo Ban tổ chức, Vòng 1 cuộc thi năm nay nhận được sự quan tâm đông đảo của các thí sinh Thủ đô. Kết thúc Vòng 1 thi tự do, đã có gần 160.000 thí sinh tham gia. Nhiều quận, huyện có lượng thí sinh tham gia rất lớn như: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông; Mê Linh, Đông Anh, Thạch Thất...
Trong những năm qua, cuộc thi "Vì An toàn giao thông Thủ đô trên internet" do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông TP, Sở GTVT, Sở GD&ĐT tổ chức đã thu hút hàng trăm nghìn học sinh trên địa bàn Thủ đô tham gia. Đây là một cuộc thi trắc nghiệm kiến thức về An toàn giao thông trên internet tại địa chỉ: http://giaothonghanoi.kinhtedothi.vn.
Về cơ cấu và giá trị giải thưởng, Cuộc thi trắc nghiệm Vì An toàn giao thông Thủ đô trên Internet năm 2021, thí sinh đạt giải thưởng vòng thi (10 giải/vòng) sẽ được nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Giải phong trào (10 giải) có giá trị 1.000.000 đồng/ giải, sẽ trao cho các đơn vị là các trường THCS, THPT và các đơn vị khác có số lượng thí sinh tham gia thi nhiều nhất trong năm hoặc đơn vị đạt nhiều giải nhất, ngoài ra các đơn vị sẽ được nhận khen thưởng của Ban Tổ chức Chương trình.
Sau vòng thi Chung kết, Ban Tổ chức chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao giải, gồm 2 giải Nhất: 6.000.000 triệu đồng/giải; 6 giải Nhì: 3.000.000 đồng/giải; 8 giải Ba: 2.000.000 triệu đồng/giải và 14 giải Khuyến khích (cho các cấp học và đối tượng khác): 1.000.000 triệu đồng/giải. Các cá nhân đạt giải sẽ được nhận phần thưởng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức Chương trình.
Ngoài ra, căn cứ vào quá trình tham gia cuộc thi, kết thúc cuộc thi ngoài các giải thưởng chính thức, Ban Tổ chức Chương trình sẽ trao thêm các giải phụ.