Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đẩy mạnh thực thi văn hoá doanh nghiệp

Kinhtedothi - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức hội nghị triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI giai đoạn 2014-2015.
Hội nghị được tổ chức trực tuyến qua cầu truyền hình từ Tổng công ty tới tất cả các đơn vị trực thuộc. Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chủ trì hội nghị.
6 tháng đầu năm 2014, EVN HANOI đã kiện toàn lại Ban chỉ đạo Văn hoá doanh nghiệp EVN HANOI và hướng dẫn các đơn vị triển khai thực thi văn hoá EVN HANOI với nhiều nội dung: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng cẩm nang quy trình tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện, triển khai đưa tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 vào hoạt động…; Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh “Người thợ điện Thủ đô” qua nhiều hoạt động như biểu dương gương người tốt việc tốt, tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện tại các tổ dân phố…; Xây dựng và phát hành đĩa video giới thiệu truyền thống văn hoá EVN HANOI, hoàn thiện trang web của Tổng công ty; Xây dựng và phổ biến tài liệu tuyên truyền văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đề nghị Ban chỉ đạo, thành viên Ban chỉ đạo, trưởng các Ban tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong kế hoạch. Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phải gương mẫu và đi đầu trong việc thực thi văn hoá doanh nghiệp.

Tổng giám đốc cũng để nghị các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng tham gia để văn hoá EVN HANOI được đẩy mạnh hơn nữa vì văn hoá doanh nghiệp bao trùm tất cả các hoạt động của doanh nghiệp, từ việc giao tiếp với khách hàng cũng như trong quan hệ nội bộ. Việc thực thi tốt văn hoá doanh nghiệp có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp, nó quyết định việc tồn tại và phát triển của từng doanh nghiệp.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ