Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đẩy mạnh thực thi văn hoá doanh nghiệp

Kinhtedothi - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức hội nghị triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI giai đoạn 2014-2015.
Hội nghị được tổ chức trực tuyến qua cầu truyền hình từ Tổng công ty tới tất cả các đơn vị trực thuộc. Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chủ trì hội nghị.
6 tháng đầu năm 2014, EVN HANOI đã kiện toàn lại Ban chỉ đạo Văn hoá doanh nghiệp EVN HANOI và hướng dẫn các đơn vị triển khai thực thi văn hoá EVN HANOI với nhiều nội dung: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng cẩm nang quy trình tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện, triển khai đưa tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 vào hoạt động…; Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh “Người thợ điện Thủ đô” qua nhiều hoạt động như biểu dương gương người tốt việc tốt, tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện tại các tổ dân phố…; Xây dựng và phát hành đĩa video giới thiệu truyền thống văn hoá EVN HANOI, hoàn thiện trang web của Tổng công ty; Xây dựng và phổ biến tài liệu tuyên truyền văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đề nghị Ban chỉ đạo, thành viên Ban chỉ đạo, trưởng các Ban tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong kế hoạch. Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phải gương mẫu và đi đầu trong việc thực thi văn hoá doanh nghiệp.

Tổng giám đốc cũng để nghị các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng tham gia để văn hoá EVN HANOI được đẩy mạnh hơn nữa vì văn hoá doanh nghiệp bao trùm tất cả các hoạt động của doanh nghiệp, từ việc giao tiếp với khách hàng cũng như trong quan hệ nội bộ. Việc thực thi tốt văn hoá doanh nghiệp có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp, nó quyết định việc tồn tại và phát triển của từng doanh nghiệp.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hành trình sống trọn đam mê với bộ lịch MB Life 2026

Hành trình sống trọn đam mê với bộ lịch MB Life 2026

17 Dec, 01:57 PM

Kinhtedothi - Đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển, Bảo hiểm MB Life vừa cho ra mắt bộ lịch độc quyền, không chỉ là món quà Tết tri ân khách hàng, đối tác và nội bộ, mà còn là kênh truyền thông sinh động, sáng tạo, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Hiến kế để bảo đảm tăng trưởng nhanh trên nền tảng công nghệ

Hiến kế để bảo đảm tăng trưởng nhanh trên nền tảng công nghệ

17 Dec, 01:50 PM

Kinhtedothi - Các giải pháp bảo đảm tăng trưởng nhanh, bền vững, ổn định kinh tế vĩ mô trong lĩnh vực năng lượng, dệt may, công nghệ… đồng thời đề xuất các cơ chế, chính sách đột phá cho các mô hình kinh tế mới và các lĩnh vực động lực như kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế dữ liệu và kinh tế không gian tầm thấp.

MEYGROUP chính thức khởi công khu phức hợp hạng sang Rivea Hanoi

MEYGROUP chính thức khởi công khu phức hợp hạng sang Rivea Hanoi

17 Dec, 01:24 PM

Kinhtedothi-Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland (MEYGROUP) đã long trọng tổ chức Lễ khởi công Khu tổ hợp Nhà ở, Văn phòng, Thương mại dịch vụ và Trường học Rivea Hanoi tại phường Vĩnh Hưng, Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ