Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điện lực Đan Phượng nâng cao chất lượng dịch vụ

Kinhtedothi - Năm 2015, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nong nhiều, song Công ty Điện lực Đan Phượng vẫn đảm bảo ổn định cung cấp điện đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng chia sẻ: Năm 2015, Công ty Điện lực Đan Phượng được giao chỉ tiêu giảm tổn thất điện năng còn 6,34% và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng.
Để thực hiện được chỉ tiêu giao, Công ty đã xây dựng các giải pháp đồng bộ thực hiện kế hoạch năm, đó là: Chương trình quản lý khai thác và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng, tuyên truyền tiết kiệm điện, thay công tơ định kỳ, kiểm tra sử dụng điện năng nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục đáp ứng tối đa nhu cầu về điện và giảm thời gian mất điện do sự cố đến mức thấp nhất.

Công ty đã cụ thể hóa trách nhiệm giảm tổn thất điện năng đến trách nhiệm từng phòng, đội chuyên môn, từng khu vực đường dây và trạm biến áp.

Hàng tháng, hàng quý các đơn vị được giao chỉ tiêu đều đánh giá chỉ tiêu tổn thất điện năng, tìm ra nguyên nhân và tổ chức kiểm tra, giải quyết kịp thời các công tơ, đường dây gây tổn thất nhiều điện năng.

Năm qua Công ty đã thay thế  hơn 8.750 công tơ, trong đó có 830 công tơ 3 pha; cấp mới hơn 900 công tơ, trong đó có hơn 100 công tơ 3 pha theo yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, Công ty đã đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng mới trạm biến áp và cải tạo lưới điện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Hà Nội. Trong đó, xây dựng mới mạch vòng kết nối liên thông giữa các lộ 375E1.6; 372E10.6 và lộ 375E1.31 tạo mạch vòng liên thông giữa các nguồn 35kV, cấp phụ tải cho các trạm. Xây dựng mới 4 trạm biến áp, gồm: TBA Liên hà 11, Hạ Mỗ 7, Liên Trung 11 và TBA khu tập thể Viện Ngô.

Đặc biệt, Công ty công khai số điện thoại của các đội thi công điện phụ trách khu vực để người dân được biết. Khi có sự cố xảy ra, người dân sẽ gọi điện trực tiếp để các đội đến sửa chữa kịp thời 24/24 giờ trong ngày. Nhờ đó, mọi sự cố xảy ra trên địa bàn đều giải quyết nhanh chóng, hạn chế tối đa giờ mất điện và giảm thiểu việc đi lại của người dân khi đề nghị cung cấp dịch vụ.
Công nhân Công ty Điện lực Đan Phương thay thế dây điện cho hộ nghèo.
Công nhân Công ty Điện lực Đan Phượng thay thế dây điện cho hộ nghèo.
Công ty đã lắp đặt 117 điểm đo xa, nhằm giúp cho khách hàng theo dõi được các thông tin về chỉ số, công suất sử dụng điện trong ngày, từ đó chủ động điều chỉnh phụ tải cho phù hợp với sản xuất, kinh doanh, đảm bảo tiết kiệm điện năng. Trong năm, Điện lực Đan Phượng cũng đã sửa chữa, thay thể đường dây, bóng đèn cho 16 hộ nghèo, hộ chính sách...

Nhờ những giải pháp đồng bộ kể trên, Công ty Điện lực Đan Phượng đã giảm tổn thất điện năng xuống còn 4,94%, giảm 1,67% so với kế hoạch đề ra. Tỷ lệ tiết kiệm điện tăng gần 12% so với kế hoạch, doanh thu tăng hơn 27% kế hoạch năm./.  
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

14 Jul, 05:14 PM

Kinhtedothi - Trước tình trạng thực phẩm trôi nổi, không truy suất được nguồn gốc, kém chất lượng đang nhức nhối, công tác bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm đối với các suất ăn trong trường học đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết. Ý thức được điều này, Công ty TNHH Hương Việt Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Nội và TP Bắc Ninh đã và đang phát huy những điều kiện tốt nhất để bảo đảm những bữa ăn an toàn cho các em học sinh khi năm học mới sắp bắt đầu.

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

14 Jul, 05:13 PM

Kinhtedothi- Năm 2025 đánh dấu một cột mốc tự hào đối với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), khi liên tiếp đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm khu vực châu Á. Đây là sự ghi nhận khách quan về hiệu quả hoạt động kinh doanh, phản ánh rõ nét tinh thần đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng trong thời gian qua của Bảo hiểm PVI.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ