Diệp của "Hương vị tình thân" là gương mặt triển vọng tại Đường tới Cầu vồng 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng từ những gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, những bản trẻ có tiềm năng diễn xuất, chương trình Đường tới Cầu vồng 2021 đã chọn ra 12 gương mặt triển vọng và sáng giá nhất trong đó có Ánh Tuyết - người đóng vai Diệp trong bộ phim Hương vị tình thân.

Cầu vồng là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ uy tín, danh tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Qua các năm, nhiều tài năng trẻ ở các lĩnh vực: diễn viên, người dẫn chương trình, nhà thiết kế thời trang... đã kịp thời được phát hiện, đào tạo và tỏa sáng. Cầu vồng đã trở thành một chương trình đặc sắc, bệ phóng cho các tài năng trẻ. Sau Đường tới Cầu vồng 2020 – Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình, nhiều gương mặt sáng giá từ các mùa trước đã thành công và khẳng định thương hiệu của cuộc thi: Kiên Hoàng, Thu Hoài, Hồ Nguyễn Trọng Nhân, Xuân Nghị….
NSND Trọng Trinh là một trong các HLV dẫn dắt các thí sinh.

Đường tới Cầu vồng 2021 – lĩnh vực diễn viên là một sự quay trở lại đầy ấn tượng nhằm tìm kiếm những diễn viên tài năng trẻ, những gương mặt mới cho các bộ phim truyền hình của VTV. Đường tới Cầu vồng 2021 lĩnh vực diễn viên gồm 8 tập. Thông qua trải nghiệm của các vòng thi: tài năng, diễn trước ống kính, xây dựng hình tượng nhân vật, phim sitcom, hóa thân trong trích đoạn kịch Lưu Quang Vũ, thử thách đặc biệt phim ngắn… các thí sinh thể hiện tài năng, trưởng thành và có cơ hội trong những bộ phim truyền hình mới. Đối tượng tham gia cuộc thi là các công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên: diễn viên trẻ; sinh viên các trường nghệ thuật, sân khấu điện ảnh; nghệ sĩ các lĩnh vực khác (Vlogger, ca sĩ, người mẫu)... và những bạn trẻ có mong muốn trở thành diễn viên truyền hình.

Ánh Tuyết - người đóng nhân vẩ Diệp trong phim Hương vị tình thân là 1 trong 12 gương mặt triển vọng và sáng giá nhất của chương trình.

Theo Ban Tổ chức, qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng từ những gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, những bạn trẻ có tiềm năng diễn xuất, chương trình năm nay đã chọn ra 12 gương mặt triển vọng và sáng giá nhất. Các thí sinh được lựa chọn là diễn viên chuyên nghiệp hoặc không chuyên nhưng đều có chung một khát khao cháy bỏng góp mặt trên các phim truyền hình. Trong số những thí sinh tham gia lần này, khán giả có thể bắt gặp những gương mặt đã từng xuất hiện trên sóng truyền hình như: Ánh Tuyết (vai Diệp phim Hương vị tình thân), Trần Vân (vai Nhiên Nhà trọ Balanha).

"Trước khi đến cuộc thi, mình tìm kiếm từ khoá "Tuyết" trên google thì tất cả kết quả đều ra: "Tinh thể băng lơ lửng trên bầu khí quyển". Hành trình sắp tới, mình sẽ cố gắng để được mọi người nhớ đến với đúng nghệ danh của mình - Tuyết. Trước đó thì mọi người hay biết tới mình với vai diễn ngây ngô nhí nhảnh. Mình rất muốn thử sức vào những vai diễn gai góc và có chiều sâu hơn" - Ánh Tuyết - vai Diệp trong phim Hương vị tình thân chia sẻ.
Ngọc Huyền - hiện tại đang là sinh viên năm thứ 5 khoa thiết kế thời trang, trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.

Trong khi đó, thành phần Ban giám khảo gồm nhiều gương mặt nổi tiếng: NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, đạo diễn Khải Anh, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Hoàng Anh Vũ, NSUT Kim Oanh, NSUT Võ Hoài Nam, NSUT Xuân Bắc, NSUT Đức Trung, NSUT Mai Nguyên, diễn viên Tú Oanh… Các thí sinh được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên môn là NSND Trọng Trinh, diễn viên Lan Phương và diễn viên Thu Quỳnh.

Dự kiến, tập chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26/12. Ngoài ra, Đường tới Cầu vồng 2021 – lĩnh vực diễn viên phát sóng vào 15 giờ 10 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 7/11 và 20 giờ 30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV6 từ ngày 8/11.