Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh phương án vận hành tuyến buýt 34: BX Mỹ Đình - BX Gia Lâm

Kinhtedothi - Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội thông báo, từ ngày 1/1/2023, phương án vận hành tuyến buýt số 34 sẽ được điều chỉnh nhằm mở rộng vùng phục vụ của xe buýt đến trung tâm hành chính huyện Gia Lâm.

Theo đó, tên tuyến buýt số 34: Bến xe Mỹ Đình - Trung tâm hành chính huyện Gia Lâm.

Điểm đầu cuối: Đầu A là Bến xe Mỹ Đình; Đầu B là Trung tâm hành chính huyện Gia Lâm (phố Thuận An - đối diện khu Shop house).

Tuyến buýt số 34 có cự ly 26,55 km (trong đó, chiều đi: 26,3km, chiều về: 26,8 km), hoạt động từ 4 giờ 50 - 21 giờ 35 hằng ngày; giữ nguyên 212 lượt; giãn cách chạy xe 9 - 10 - 11 phút/lượt. Phương tiện là xe buýt sức chứa lớn (từ 76 - 90 chỗ). Trong đó, xe kế hoạch: 22 xe (tăng 4 xe); xe vận doanh: 19 xe (tăng 3 xe).

Chiều đi: Bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Quay đầu tại điểm mở (giữa trụ T296-T297 đường vành đai 3 trên cao) - Phạm Hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Cầu Giấy (đường dưới) - Điểm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy (hè trước tường rào trường Đại học GTVT) - Kim Mã - Liễu Giai - Kim Mã (đường dưới) - Kim Mã- Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt - Quang Trung - Hai Bà Trưng - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Long Biên (Điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Mậu Tài - Thuận An - Trung tâm hành chính huyện Gia Lâm (phố Thuận An - đối diện khu Shophouse).

Chiều về: Trung tâm hành chính huyện Gia Lâm (phố Thuận An - đối diện khu Shophouse) - Thuận An - Nguyễn Mậu Tài - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên (Điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Tràng Tiền - Ngô Quyền - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm - Điện Điên Phủ - Trần Phú - Kim Mã - Kim Mã (đường dưới) - Đào Tấn - Bưởi (đường dưới) - Cầu Giấy (đường dưới) - Cầu Giấy (đường trên) - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào vườn thú Hà Nội) - Cầu Giấy - Xuân Thủy - Phạm Hùng - Bến xe Mỹ Đình.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ