DN chung tay với nông dân đẩy mạnh cơ giới hóa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/2, Đảng ủy - UBND xã Phú Phương (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã phối hợp với một số...

Kinhtedothi - Ngày 10/2, Đảng ủy - UBND xã Phú Phương (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã phối hợp với một số DN tổ chức giới thiệu, hội thảo đầu bờ mô hình sản xuất mạ khay và máy cấy, máy nông nghiệp. Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và đông đảo người dân trong xã đã tham dự.

Tại buổi trình diễn, giới thiệu máy làm đất, máy cấy, mô hình sản xuất mạ khay trên địa bàn xã, các đại biểu đánh giá cao về hiệu quả của công tác cơ giới hóa và các sản phẩm máy nông nghiệp mang thương hiệu TAMAC, n
hằm đẩy mạnh công tác cơ giới hoá trong sản xuất nông nghiệp.
Bí thư Đảng ủy xã giới thiệu mô hình mạ khay của HTX Phú Phương;
Bí thư Đảng ủy xã giới thiệu mô hình mạ khay của HTX Phú Phương.
Cùng với đó là việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất lúa để người nông dân luôn chủ động về thời vụ, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất tinh thần cho bà con nông dân ở địa phương. Bí thư Đảng ủy Ngô Thị Bích Thảo - Trưởng ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Phú Phương cho biết: “Năm 2015, UBND huyện Ba Vì chỉ đạo Phú Phương là 1 trong 4 xã của huyện phải hoàn thành công tác xây dựng nông thôn mới. Lĩnh vực cơ giới hóa nông nghiệp luôn được xã coi là bước đột phá, có ý nghĩa quan trọng.
Các sản phẩm máy móc nông nghiệp của Công ty TAMAC.
Các sản phẩm máy móc nông nghiệp của Công ty TAMAC.
Phát huy những kết quả đã đạt được, cùng với sự nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của Ban chủ nhiệm HTX chắc chắn trong thời gian tới mô hình mạ khay, máy cấy, máy nông nghiệp tại Phú Phương sẽ đạt hiệu quả cao trong thời gian tới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần