Đội CSGT số 6 giúp người đi lạc về nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/2, Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT (Công an TPHN) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và giúp một thanh niên có tiền sử về bệnh thần kinh lạc đường trở về nhà an toàn.

Đội CSGT số 6 làm thủ tục để người nhà đưa anh Sơn trở về gia đình.
Đội CSGT số 6 làm thủ tục để người nhà đưa anh Sơn trở về gia đình.
Theo đó, vào hồi 22 giờ ngày 24/2, Thượng úy Nguyễn Duy Tú, Đội CSGT số 6 đang trên đường làm nhiệm vụ về qua khu vực cầu vượt Mai Dịch - Phạm Văn Đồng thì phát hiện một nam thanh niên đi lang thang, có biểu hiện bị lạc đường. Ngay sau đó, Thượng úy Tú đã liên lạc đồng chí Nguyễn Quốc Minh trực ban Đội CSGT số 6 để phối hợp đưa nam thanh niên trên về trụ sở.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, nam thanh niên trình báo tên là Nguyễn Thế Sơn (sinh năm 1984, trú tại Đội 7, Đỗ Ngoại, Tiền Hải, Duy Tiên, Hà Nam). Tuy nhiên, nam thanh niên này không nhớ được số điện thoại của gia đình và bị lạc đường khoảng 3 ngày nay.

Sau khi nắm bắt được tình hình, Đội CSGT số 6 đã liên hệ với UBND xã Tiền Hải. Qua xác minh được biết, anh Sơn là người trú tại địa phương và có tiền sử về bệnh thần kinh không ổn định, đã đi khỏi nhà cách đây khoảng 3 ngày. Gia đình anh Sơn đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Sau khi nhận được tin báo, gia đình anh Sơn đã đến trụ sở Đội CSGT số 6 để đưa anh Sơn về nhà.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần