Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dỡ phong toả cầu Long Thành

Kinhtedothi - Sau 14 ngày sửa chữa khe co giãn cầu Long Thành, đơn vị quản lý tuyến cao tốc sẽ hoàn trả mặt bằng từ đêm 19/9. Tuy nhiên, đến 23/9 các phương tiện mới được lưu thông theo tốc độ thiết kế.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) vừa có thông báo cho biết, đơn vị thi công đã hoàn thành sửa chữa khe co giãn cầu Long Thành thuộc cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, sẵn sàng hoàn trả mặt đường.

Dỡ phong toả cầu Long Thành từ 23 giờ ngày 19/9.

Cụ thể, sau hai tuần triển khai thi công (từ ngày 5/9 đến 19/9/2024), đơn vị thi công đã hoàn thành công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành, tại trụ P20 - Km12+228, cầu Long Thành, hướng Long Thành - TP Hồ Chí Minh; vượt tiến độ 4 ngày so với kế hoạch được duyệt.

Thời gian hoàn trả mặt bằng cho các phương tiện lưu thông 2 làn xe là từ 23 giờ ngày 19/9.

Tuy nhiên, để đảm bảo bê tông phần nối giữa khe co giãn và mặt đường bê tông nhựa phát triển cường độ tối đa, giảm thiểu lực xung kích và đảm bảo tuổi thọ của công trình, VEC E sẽ tiếp tục hạn chế tốc độ tại vị trí nêu trên. Dự kiến đơn vị sẽ hoàn trả lại tốc độ theo thiết kế từ ngày 23/9/2024.

Trước đó, từ ngày 5/9, khe co giãn trên cầu Long Thành bắt đầu được sửa chữa sau khi phát hiện sự cố gãy thanh ray. Việc thu hẹp mặt đường trong khi lượng xe lưu thông trên tuyến rất lớn đã gây ra tình trạng ùn tắc trên cầu và cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây phía Đồng Nai.

Sập cầu trong đêm ở tỉnh Hòa Bình

Sập cầu trong đêm ở tỉnh Hòa Bình

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ