Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp đẩy mạnh bán tour nội đô TP Hồ Chí Minh dịp cuối năm

Kinhtedothi - Các tour nội đô TP Hồ Chí Minh, tour mới dành cho dịp Noel, Tết Dương lịch… đang là lựa chọn của các du khách.

Thời gian gần đây, các tour du lịch nội đô và các điểm đến văn hóa, lịch sử tại TP Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước, nhất là nhóm khách gia đình, giới trẻ. Các điểm đến quen thuộc được nhiều người đặt tour như: Dinh Độc lập, Bảo tàng chứng tích chiến tranh...

Giám đốc Truyền thông Công ty CP Du Lịch Việt Phạm Anh Vũ chia sẻ, thời điểm hè từ tháng 7-9, đặc biệt là dịp Lễ 2/9 vừa qua, nhu cầu tìm hiểu và số lượng khách tham gia các tour nôi đô như: tuyến buýt đường sông, tuyến buýt 2 tầng và các tour ngắn ngày khác như lịch sử TP, tuyến sông đô thị… tại doanh nghiệp tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước. 

Với nhu cầu tăng cao, ngoài các điểm đến văn hóa lịch sử khu vực Trung tâm, khu vực Chợ Lớn, các khu phố đêm… Du Lịch Việt đang đẩy mạnh quảng bá các tour nội đô đặc trưng TP Hồ Chí Minh như: 1 ngày checkin tuyến sông Sài gòn có giá 790.000 đồng/khách; ngắm cảnh thành phố bằng xe buýt 2 tầng và ăn tối trên sông Sài gòn giá 850.000 đồng/khách; Tour tham quan TP Hồ Chí Minh 4 giờ bằng xe máy có giá từ 490.000 đồng/khách…

Đối với các sản phẩm tour nội đô, Du Lịch Việt đang nỗ lực cùng các nhà cung cấp để đảm bảo mức giá tốt và chất lượng nhất cho du khách.  Ngoài ra, doanh nghiệp cũng mong muốn đẩy mạnh bán các sản phẩm du lịch đêm như: giải trí, mua sắm, ẩm thực… 

Theo thống kê, TP Hồ Chí Minh đã công bố 366 điểm di tích văn hóa lịch sử, vì vậy đây là tiềm lực rất lớn để phát triển tour nội đô, đặc biệt là tour nửa ngày đến 1 ngày. Do đó, không chỉ riêng Du Lịch Việt mà hầu hết các doanh nghiệp trong ngành nỗ lực phát triển tour du lịch nội đô mới lạ, cũng như quảng bá du lịch bản địa đến du khách trong và ngoài nước.

“Tuy nhiên, doanh nghiệp lữ hành có thể khai thác hết khả năng thì một sản phẩm cần phải hấp dẫn đem tới cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị. Vì vậy, doanh nghiệp cũng đang gặp nhiều khó khăn khách quan để xây dựng sản phẩm thực sự đặc sắc cho du khách phù hợp và phát huy các lợi thế của đô thị trung tâm văn hóa, kinh tế TP Hồ Chí Minh” - ông Phạm Anh Vũ cho biết.

 

Xu hướng du lịch 2/9 của khách Việt

Xu hướng du lịch 2/9 của khách Việt

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ