Doanh nghiệp Thủ đô tri ân ngày nhà giáo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/11, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hasmea) tổ chức chương trình giao lưu "Tiếng lòng tri ân 2015" tại Ngôi nhà nghệ thuật của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (21 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hasmea Mạc Quốc Anh cho biết, với mục đích nhân văn cao đẹp từ dự án Ngôi nhà nghệ thuật và làm cầu nối cho các DN trong hoạt động xã hội, Hasmea tổ chức chương trình giao lưu giữa các em học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu và gia đình các doanh nhân thành viên, để các doanh nhân có thể hiểu về những khó khăn trong cuộc sống của các em. Hiệp hội mong muốn chương trình này sẽ là tiền đề cho những hoạt động thiện nguyện sau này, gắn kết các DN gần với cộng đồng hơn. 
Doanh nghiệp Thủ đô tri ân ngày nhà giáo - Ảnh 1

Đại diện lãnh đạo Hasmea tặng hoa cho lãnh đạo trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
 
Tại buổi giao lưu, các thầy cô, DN đã được nghe các tiết mục văn nghệ do chính các em học sinh khiếm thị biểu diễn như: Bụi phấn, Bài học đầu tiên… Sau đó, lãnh đạo Hasmea tặng hoa, quà cho lãnh đạo trường và 20 suất quà cho các học sinh khiếm thị có hoàn cảnh đặc biệt.
Trước đó, ngày 13/10, Ngôi nhà nghệ thuật do Hasmea tài trợ ủng hộ, đã được khánh thành với mục đích tạo cho các em học sinh khiếm thị tại trường THCS Nguyễn Đình Chiểu có một không gian vui chơi và sáng tạo nghệ thuật. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần