Đột nhập vào nhà, bị người giúp việc phát hiện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi mở cửa cho gia sư vào dạy học con chủ nhà, người giúp việc linh tính có người đi theo liền thông báo hàng xóm tìm kiếm và phát hiện một nam thanh niên lạ dưới tầng 2.

Vào khoảng 18h ngày 26/5 chị Thơm là người giúp việc cho chủ nhà số 148 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa có nghe tiếng chuông nên xuống kéo cửa cuốn cho cô giáo gia sư.

Trong lúc chị Thơm đang lúi húi đóng cửa và cô giáo đang cất xe xuống tầng hầm thì một thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai lẳng lặng đột nhập vào nhà theo lối cửa chính.

 
Nam thanh niên (áo trắng) đột nhập vào nhà người khác một cách bất thường đang được tạm giữ tại cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân.
Nam thanh niên (áo trắng) đột nhập vào nhà người khác một cách bất thường đang được tạm giữ tại cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân.
Khi cô giáo gia sư lên phòng dạy học cho con chủ nhà, chị Thơm linh tính có bóng người vào nhà một cách bất bình thường đã lên hỏi cô gia sư. Tuy nhiên, cô gia sư cho biết không có ai đi cùng. Lúc này chị Thơm cùng con trai chủ nhà đi thông báo cho những người hàng xóm phối hợp tìm kiếm.

Nhận được tin báo, nhiều người hàng xóm ở gần đó đã có mặt trong nhà đi khắp 6 tầng nhà 148 Đê La Thành tìm kiếm kẻ lạ mặt. Lùng khắp các ngóc ngách đến khu vực tầng 2 đã phát hiện một thanh niên mặc áo phông trắng ngồi trốn đằng sau một chiếc tủ.

Thấy đông người gã thanh niên đã không dám manh động mà van xin được tha thứ.

Qua xác minh ban đầu được biết, gã thanh niên trên tên là Hùng quê ở Phú Thọ hiện đang là bảo vệ một nhà hàng trên phố Núi Trúc.

Hiện Hùng đang bị tạm giữ tại Công an phường Ô Chợ Dừa để điều tra làm rõ.