Du thuyền Monaco: Phong cách sống mới của giới thượng lưu

Nguyễn Cường - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam, du thuyền là một trong những hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, là biểu tượng cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu. Sự xuất hiện bến du thuyền Monaco tại Danko City kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm khơi nguồn cho giá trị sống lịch lãm và thời thượng tại thành phố Thái Nguyên.

Sức hút của những bến du thuyền đẳng cấp thượng lưu

Những bến du thuyền sang trọng, hiện đại, tấp nập tàu thuyền du lịch thường song hành cùng sự thịnh vượng của mỗi vùng đất. Được mệnh danh “điểm đến của giới thượng lưu”, bến du thuyền Hercules của Monaco là một trong những cảng tàu sôi động, xa hoa hàng đầu thế giới. Cảnh quanh năm luôn tấp nập những siêu du thuyền sang trọng, các sự kiện lớn mang lại doanh thu khổng lồ cho công quốc Monaco bé nhỏ.
 Sự xa hoa của bến cảng Hercules
Cảng Vancouver luôn được mệnh danh là nơi phồn thịnh bậc nhất Canada với san sát các tòa nhà cao tầng hiện đại. Đây cũng là điểm khởi đầu cho mọi hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của Inside Passage – Nơi có nhiều dãy núi và đảo nhô lên khỏi biển.

Muốn biết Hong Kong tráng lệ đến mức nào hãy ghé thăm bến cảng Victoria - bến cảng sầm uất với những tòa nhà chọc trời bao bọc và ánh đèn neon rực rỡ suốt ngày đêm. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập của một thành phố không ngủ.
 Du thuyền - hình ảnh từ lâu được cho là đặc trưng của giới thượng lưu thế giới
Có thể nhận thấy, điểm chung của các bến du thuyền nổi tiếng trên thế giới đều là những địa điểm du lịch nhộn nhịp, với cảnh sắc ấn tượng, mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, là điểm đến mơ ước của giới thượng lưu để khẳng định dấu ấn đẳng cấp của mình. Nơi đây đồng thời cũng mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh dịch vụ thương mại.

Đặc quyền đẳng cấp dành cho cư dân

Ngày 23/10 tới đây, khu đô thị Danko City, Chủ đầu tư Danko Group sẽ tổ chức lễ khai trương bến du thuyền Monaco. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, sự xuất hiện du thuyền Sealine F34 tại Khu đô thị Danko City của Danko Group thoả mãn “cơn khát” sự xa hoa và khác biệt của giới thượng lưu vùng đất đệ nhất danh trà.

Với thiết kế ấn tượng, tiện nghi đầy đủ, mang phong cách đương đại, cùng những đường nét tinh tế, nội thất sang trọng thời thượng, du thuyền tại Danko City mang đến một phong cách sống mới, đẳng cấp đặc quyền 5* dành riêng cho cư dân khu đô thị.
 Du thuyền Sealine F34 tại khu đô thị Danko City đang đón chờ ngày khai trương
Được kiến tạo từ dải đất bên bờ sông Cầu, mang trong mình khát vọng thịnh vượng từ cảm hứng kiến trúc Cung điện Versailles, với đa dạng các sản phẩm biệt thự, shophouse, liền kề, chắt lọc những nét tinh hoa nhất, Danko City để trở thành một “kiệt tác châu u” giữa lòng thành phố.

Danko City mang đến hàng trăm dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại Danko Plaza, các thương hiệu lớn kinh doanh tại shophouse, bể bơi, khu thể thao... Bến du thuyền Monaco sang trọng, được bao quanh bởi công viên Hồ Mắt Rồng, cầu Melody uốn lượn, mang đến một đặc quyền cao cấp mà chỉ có cư dân Danko City được tận hưởng.

Cư dân Danko City có thể dạo bước trên công viên Hồ Mắt Rồng, ngắm cá Koi bơi lội, nô đùa cùng chim bồ câu, tận hưởng bình minh hay hoàng hôn trên bến du thuyền Monaco, thả hồn cùng bản nhạc violin trên du thuyền, thưởng thức ly rượu vang dịu nhẹ với bữa tiệc tối cùng người thân…. Tất cả tạo nên một khu đô thị hiện đại và năng động, phồn hoa, thỏa mãn nhu cầu của giới thượng lưu về một phong cách sống đỉnh cao.
 
Việc sở hữu du thuyền cũng mang đến nhiều giá trị về tinh thần, địa vị và sự khác biệt của chủ nhân. Không chỉ mang đến một không gian sống mang đậm phong cách Châu Âu, Danko Group còn kiến tạo, xác lập chuẩn sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa, luôn kiếm tìm sự tinh tế, khác biệt. Bến du thuyền Monaco thực sự là một đặc quyền đẳng cấp tại Danko City, mang đến sự phồn hoa, thịnh vượng, đưa Danko City sánh tầm với những đô thị hàng đầu khu vực phía Bắc.

Thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111