Dụ "trai Tây" lên giường để trộm cắp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/7, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Thủy (45 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội), để điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Bùi Thanh Thuỷ tại cơ quan công an.
Đối tượng Bùi Thanh Thuỷ tại cơ quan công an.
Trước đó, vào hồi 3h50’ ngày 3/7, tổ công tác Công an phường Quảng An đang trên đường làm nhiệm vụ, khi đến trước cửa nhà số 176, đường Xuân Diệu thì phát hiện 1 phụ nữ đi bộ có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Tổ công tác phát hiện trong túi xách của đối tượng có 1 chiếc máy tính bảng Ipad màu đen, 1 di động iphone 5s màu đen, 1 chiếc đồng hồ kim loại màu vàng. Đối tượng không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân, lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính của người phụ nữ được làm rõ là Bùi Thanh Thủy. Theo lời khai của Thủy, thường lang thang đến các quán bar làm quen với những người nước ngoài để bán dâm. Tối ngày 3/7, Thuỷ đến quán bar Seven, trên đường Trần Hưng Đạo và làm quen với một người đàn ông ngoại quốc tên J.M.Peter. Sau  đó, 2 người bắt taxi về nhà ông J.M.Peter ở ngõ 20 đường Tây Hồ, phường Quảng An. Ngồi đợi ông J.M.Peter đi tắm, Thủy phát hiện trên bàn có 1 số tài sản của ông J.M.Peter đã nảy sinh ý định trộm cắp các tài sản cho vào túi xách của mình.

Để người đàn ông này không phát hiện ra hành vi trộm cắp của mình, Thủy dùng chiêu bài quyến rũ, mời ông J.M.Peter uống rượu cho say, sau đó 2 người lên giường “tâm sự”. Khi biết ông J.M.Peter ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.