Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Focus Media 22 năm kiến tạo khẳng định vị thế tiên phong truyền thông kỹ thuật số

Kinhtedothi - Là doanh nghiệp châu Á với 22 năm nỗ lực nâng cao dịch vụ và cải tiến công nghệ, Focus Media khẳng định vị thế tiên phong, định hình lại tiêu chuẩn công nghệ mới trong ngành truyền thông thang máy.

Khởi nguồn từ khát vọng tiên phong và đổi mới, năm 2003, Focus Media đã giới thiệu mô hình quảng cáo thang máy – một mô hình hoàn toàn mới mẻ tại thời điểm đó – đặt nền móng cho một ngành truyền thông đầy tiềm năng. Trải qua quá trình phát triển, Focus Media từng bước xây dựng hệ sinh thái truyền thông toàn diện, chinh phục những cột mốc quan trọng trên hành trình vươn tầm quốc tế.

Tiếp cận hơn 400 triệu người xem, Focus Media với thị phần lớn vượt xa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số.

Năm 2005, Focus Media niêm yết trên sàn NASDAQ (Mỹ), đánh dấu bước tiến lớn của doanh nghiệp châu Á trên thị trường truyền thông kỹ thuật số quốc tế. Sau khi rút khỏi sàn Mỹ năm 2013, công ty tái niêm yết thành công tại Trung Quốc vào năm 2016 với mức vốn hóa hàng tỷ USD. Năm 2017, Focus Media đánh dấu bước chuyển mình khi bắt đầu mở rộng ra thị trường quốc tế, mở đầu là các nước lân cận và hướng đến quy mô toàn cầu.

Song song những dấu ấn phát triển, Focus Media lại tiếp tục chứng minh vị thế dẫn đầu với tổng thị phần nắm giữ. Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc (2024), Focus Media là đơn vị phủ sóng mạnh mẽ thị trường quảng cáo ngoài trời với 14,5% thị phần, gấp gần 4 lần đối thủ tên tuổi lớn như JCDecaux China (3,7%) và vượt xa Xinchao Media (2,7%).

Lễ ra mắt Tiêu chuẩn công nghệ của Focus Media Việt Nam cùng những cải tiến chất lượng từ màn hình tới hệ thống vận hành.

Quảng cáo của Focus Media cũng tiếp cận tới hơn 400 triệu người dân mỗi ngày theo kết quả điều tra chung của 4 công ty điều tra số liệu lớn nhất Trung Quốc năm 2021 (CTR, Ipsos, Nielsen IQ, CODC). Những con số ấn tượng này không chỉ thể hiện quy mô vượt trội, mà còn là minh chứng rõ ràng cho năng lực công nghệ và hệ thống vận hành hiệu quả – những yếu tố cốt lõi giúp Focus Media duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.

Dù mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam gần 2 năm, Focus Media Việt Nam đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt bậc, với số lượng màn hình quảng cáo tăng 99,9% so với thời điểm đầu năm 2024 – tập đoàn chính thức công bố đầu tư chiến lược. Tính đến hiện tại, Focus Media Việt Nam đã vận hành hơn 14.000 màn hình chất lượng cao, hiện diện rộng khắp tại các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Không chỉ chú trọng mở rộng tài nguyên, Focus Media Việt Nam còn đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển. Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo thang máy, Tập đoàn Focus Media không ngừng sáng tạo những giải pháp cá nhân hóa, tối ưu hiệu quả truyền thông cho từng phân khúc khách hàng, tại các thị trường khác nhau. Để thực hiện điều này, Focus Media Việt Nam đã mở rộng quy mô, nối tiếp thành công của “Lễ ra mắt Tiêu chuẩn Công nghệ trong ngành Truyền thông Thang máy toàn cầu” từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, nhằm kết nối các khách hàng và đối tác 2 miền Bắc và Nam, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác chiến lược mới.

Màn hình Digital Frame thế hệ mới nhất (5.0) được thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt màn hình Digital Frame thế hệ mới nhất (5.0), được thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm tối ưu hóa diện tích hiển thị quảng cáo. Đồng thời, Focus Media Việt Nam ra mắt 5 công nghệ tiên tiến giúp quản lý quy trình làm việc nội bộ hiệu quả và nâng cao trải nghiệm quảng cáo của khách hàng từ lúc triển khai tới kết thúc chiến dịch. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ cho vị trí tiên phong của Focus Media tại thị trường Việt Nam, luôn kiên định với mục tiêu đổi mới và nâng cấp công nghệ từ tập đoàn.

Tận tâm với khách hàng, nghiêm túc với công nghệ, và kiên định với tầm nhìn - đó chính là cách Focus Media tiếp tục vươn xa, tạo ra giá trị thực và định hình lại tiêu chuẩn mới cho ngành truyền thông quảng cáo.

Mỹ tạm áp thuế: cơ hội cho ngành công nghệ tái định hình chuỗi cung ứng

Mỹ tạm áp thuế: cơ hội cho ngành công nghệ tái định hình chuỗi cung ứng

Đầu tư công nghệ cho điện mặt trời mái nhà góp phần tăng trưởng xanh

Đầu tư công nghệ cho điện mặt trời mái nhà góp phần tăng trưởng xanh

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ

21 Apr, 06:36 PM

Kinhtedothi- Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 19/4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

21 Apr, 11:58 AM

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2024 và vốn điều lệ Ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature, đẩy mạnh chiến lược phục vụ khách hàng cao cấp

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature, đẩy mạnh chiến lược phục vụ khách hàng cao cấp

21 Apr, 11:54 AM

Kinhtedothi- Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ